Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2008

Re: TT Nguyen Truong To

Kinh gui A.Tuong
Than gui Ex Khoan & Exa Kim Loan va tat ca cac Exs
Rat cam on ATuong va cac Exs da rat ung ho de xuat cua Ex tui.
That tinh thi Ex tui da ap u y tuong nay trong long tu rat lau nhung chua dam tho lo. Nay nhan thay gia dinh Ex68 cua chung ta rat doan ket, than huu va nhiet tam voi cac cong viec chung. Nhat la nhung viec Nha Chua. Dac biet la co duoc su ung ho cua cac Ex dan anh nhu : A. Tri Dung, A. Tuong va chac la con nhieu anh nua se tham gia khi chung ta thuc hien de an.
Ex tui hien nay rat tin tuong va cau xin Chua cho anh em chung ta nhanh chong thuc hien duoc hoai bao nay. Rat mong cac Anh, cac Exs no luc de cong viec som dat ket qua.
Rat hoan ho A. Tri Dung, A. Tuong, Vo chong Ex Khoan, Ex Anh Sui ...
Mong nhan duoc y kien cua nhieu Ex con lai.
Than chuc ngay dau tuan hang say.
Tuan 813
 
----- Original Message -----
Sent: Saturday, April 05, 2008 12:44 AM
Subject: TT Nguyen Truong To

Thăm Tuấn và các bạn Ex-Luro 68,
 
Mình rất vui khi nhận được thư về ý kiến thành lập Trung Tâm của Tuấn và anh em đã hưởng ứng. Mình và Kim Loan rất đồng ý, hoan nghênh và ủng hộ ý kiến cũng như chương trình này, vì đây cũng là công việc đã làm trước khi định cư ở HK. Hơn nữa, cũng là  thao thức của vợ chồng mình - hướng về đào tạo và giáo dục - đặc biệt Sinh Ngữ, Điện Toán. Có thêm Âm nhạc nữa thì càng quý hơn.
  
Mình có quen biết một số anh em đã từng dạy học và làm việc tại Trung Tâm Nguyễn Trường Tộ, họ cho biết từ ngày Đại Học Ngoại Ngữ mở ra, số học viên theo học tại TT Nguyễn Trường Tộ có phần sút giảm, và phần lớn vì do các Nhà Dòng gửi đến nên lợi nhuận không thu được bao nhiêu. Nếu chỉ nhắm đến lợi nhuận trong dự án này thì có lẽ không mấy khả quan.  Theo mình biết, trước đây họ xin được những học bổng trọn gói của Miserior, và vài tổ chức nước ngoài, nên vẫn sống được. Mình nghĩ tuy không chủ trương kiếm lợi nhuận, nhưng Trung Tâm cần phải tổ chức để nuôi sống được những người cộng tác, làm việc thường xuyên.
 
Qua chương trình này, hy vọng và nếu chúng ta cùng cố gắng thực hiện trong khả năng, làm một việc gì đó để góp phần có ích cho xã hội, và nhất là hoài bão của anh em mình từ khi vào Chủng Viện được tiếp nối, đặc biệt trong dịp Họp Mặt Exluro 40 năm thì quý giá biết bao.
 
Nếu được xin anh em liên lạc tìm hiểu và xúc tiến. Mình và Kim Loan có thể cộng tác về mặt nhân sự, tài liệu thì sẽ cố gắng đóng góp với các bạn. Tin tưởng rất nhiều vào khả năng tổ chức, chuyên môn của anh em ExLuro 68 và thân hữu. Mình tin rằng khi có nhân sự làm việc và tấm lòng chia sẻ thì chúng ta vừa đóng góp cho Giáo Hội, xã hội, và cũng cách nào đó, đền đáp lại "cơm nhà Đức Chúa Trời" mình đã ân mang, thì trong ơn gọi nào và ở đâu chúng ta cũng thực hiện Thánh Ý Chúa.
 
Cám ơn Ex Tuấn đã khởi xướng và đề nghị chương trình này.
 
 Nguyện xin Chúa chúc lành cho những dự định, thao thức của chúng con. Amen.
 
Khoan  789




Anh Tuan <tvxvideo@hcm.vnn.vn> wrote:

Thân chào các Exs
Thể theo yêu cầu của Ex772, Ex tui xin gửi bản ý đề xuất bằng đường Mail để Ex nào không vào Blog thì cũng có thể xem được bằng mail để tham gia ý kiến. (Unicode)
Chi tiết về trung tâm Nguyễn Trường Tộ theo Ex tui biết thì nó nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Trung tâm này không bao giờ quảng cáo nên rất ít người biết, các thầy, các Soeur học ở đây khá nhiều.
Chúng ta có thể gặp A. Trí Dũng để hỏi chi tiết đầy đủ.
Các Ex cân nhắc kỹ đi, chúng ta có thể họp để bàn vấn đề này và đi đến quyết định cuối cùng. Càng nhanh càng tốt vì thời gian và cơ hội không chờ chúng ta.
Rất mong ý kiến từ anh em.
Thân chúc niềm vui Phục Sinh đến với mọi người, mọi nhà.
813
----- Original Message -----
From: Dusinh-
Sent: Wednesday, April 02, 2008 9:07 PM
Subject: Re: Ex 813

Thưa anh em
Hôm nay lên blog mới đọc được bài " đề xuất" của Ex 813 .
Nói thật tui rất tâm phục khẩu phục: Nếu chưa đọc đến cuối cứ nghĩ mình đang thưởng thức giọng văn đạo mạo của thầy cả .
Nhưng tui cũng rất lấy làm tiếc là có rât nhiều anh em không hề vào Blog( nhưng có check mail riêng) vì vậy mạo muôi đề nghị với chư huynh là nên gửi C/c hay B/Cc cho anh em cùng biết.
Đề nghị Ex 813 nói rõ hơn: Trung tâm Nguyễn trường Tộ ở đâu, giá thuê mặt bằng là bao nhiêu/ năm. Tình hình học sinh hiện tại etc. . .
Ex 772


You rock. That's why Blockbuster's offering you one month of Blockbuster Total Access, No Cost.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.