Thứ Năm, 17 tháng 4, 2008

Re: Replt T.T.

T.Thắng mến.,
Trước hết lớp 68 không nhận tổ chức ngày 01/5/2008 sắp tới. Thực sự có rất nhiều công việc phải làm. Thí dụ:
*Gửi thư mời,
* Lo in tập san Exluro hằng năm để phát cho anh em.
* Tổ chức Thánh lễ.
*Phần giao lưu có rất nhiều hình thức: đố vui , trao đổi hay mời 1 diễn giả nói về 1 đề tài...
*Phát thưởng
*Xổ số, gây quỹ
* Lo bữa ăn trưa.VV....
Về quà của lớp 68 cho anh em exluro Saigon do danh tuong 68 đạo diễn: dự kiến là 1 sản phẩm của Quỳnh Gia Studio. Đó là hình laminage chụp TCV, nhà nguyện và tượng St Joseph "đen" [ hiện đã có tượng St Jos trắng do điệu khắc gia Phạm văn Hạng làm)mà chúng ta vẫn cầu nguyện tối thứ tư hằng tuần. Dĩ nhiên phải có hàng chữ latin "Quadragesimus Annus Anniversarius

Introitus in Seminario Minore Sancto Joseph"

Giá thị trường khoảng 70.000VN$( làm số lượng lớn) nhưng danh tướng tính giá "truyền giáo" khoảng 1/3~ gần 1/2 thôi. Quà kỷ niệm này chỉ làm đủ để phát cho những anh em tham dự ngày 01/5/2008( mỗi gia đình/ 1 tấm): khoảng 100-120 tấm> T.Thắng hay anh em 68 hải ngoại cần thì báo để danh tướng làm luôn.

Về việc ăn trưa thì thuê người ngoài làm. Về sau có anh em trong Exluro Sài Gòn đảm nhận. Thường làm theo kiểu cổ điển: khoảng 20-22 bàn. Sau này đề nghị Buffet 2 năm nhưng cũng không ổn và hiện nay đang quay về kiểu classic. Trong khi ăn thi ban tổ chức thu $ để trang trải mọi chi phí và thông thường là bị hụt vài "chai"= triệu VN$. Năm nay lớp 68 có góp phần bù khoản thâm hụt này.

Xin lỗi T.Thắng nhe . Mình có việc nên dừng bút nhé.!!

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.