Thứ Ba, 15 tháng 4, 2008

Re: gio to

772 ;
Xem tren internet "Dich ta" da lan tran den HCM , va de phong ngua nha nuoc khuyen dan khg nen dung "mam tom" , hy vong den cuoi thang sau se diet duoc "dich" , vi nhau "cay to" khg mam tom se mat ngon di , mam tom ban tai sieu thi Paris la hang xuat khau "chat luong cao" cua Thai Lan , ten la "Mam tom Hue" an ngon tuyet voi , lai chac an hon "bap"! ... co can ex tui dem ve chung vai hu de cac ex thuong thuc khg ?
Hom qua exa tui da mat ca ngay , lien lac khap moi noi , va keo duoc 1 ta gao (100 kg) roi , ke nhu ....tu bay gio , "ngon nho , do chiu" ... phai 1 nam sau moi tieu thu het cac exs , hic, hic hic .....Cay lua trong , chi can 3 thang sau la thau hoach duoc , ex tui chac chan khg duoc nem huong vi cua 4 mua lua moi roi !
"Con sot ve gao ben Tay , giua cac ba noi tro dang ri tai voi nhau , khg thua gi chim cut ben VN ngay xua" .... 10 lan nghe dien thoai , het 11 lan duoc hoi :"mua gao chua ?", ex tui cung thay tuc cuoi ...
So luong nguoi Asiatique tai day , chua bang 0,5 % dan so Phap , 99.5 % cac ong Tay ba dam van song "binh than" , chi co cac "Anamites" chay lang xang , roi rit lo ... mua thuc pham dem ve ton tru , ex tui noi chuyen voi dong nghiep Tay no la :" tui bay dung co lam nhu vay , khi co nhieu nguoi di mua , ma so luong hang hoa ton kho chi co gioi han , nha buon se tang gia len thoi , neu thuc su khg co gao de an , nha nuoc se dem tau sang VN hay An do de hop dong mua gao ve cho tui bay ! .... Thoi thi de cac ba noi tro , co chut cong viec "nong hoi" ma lam , KE RA CUNG VUI CUA VUI NHA , con hon la de cac ba DI MUA CHUNG KHOAN .
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.