Thứ Năm, 3 tháng 4, 2008

Re: Ex 813

Thân chào các Exs
Thể theo yêu cầu của Ex772, Ex tui xin gửi bản ý đề xuất bằng đường Mail để Ex nào không vào Blog thì cũng có thể xem được bằng mail để tham gia ý kiến. (Unicode)
Chi tiết về trung tâm Nguyễn Trường Tộ theo Ex tui biết thì nó nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Trung tâm này không bao giờ quảng cáo nên rất ít người biết, các thầy, các Soeur học ở đây khá nhiều.
Chúng ta có thể gặp A. Trí Dũng để hỏi chi tiết đầy đủ.
Các Ex cân nhắc kỹ đi, chúng ta có thể họp để bàn vấn đề này và đi đến quyết định cuối cùng. Càng nhanh càng tốt vì thời gian và cơ hội không chờ chúng ta.
Rất mong ý kiến từ anh em.
Thân chúc niềm vui Phục Sinh đến với mọi người, mọi nhà.
813
----- Original Message -----
From: Dusinh-
Sent: Wednesday, April 02, 2008 9:07 PM
Subject: Re: Ex 813

Thưa anh em
Hôm nay lên blog mới đọc được bài " đề xuất" của Ex 813 .
Nói thật tui rất tâm phục khẩu phục: Nếu chưa đọc đến cuối cứ nghĩ mình đang thưởng thức giọng văn đạo mạo của thầy cả .
Nhưng tui cũng rất lấy làm tiếc là có rât nhiều anh em không hề vào Blog( nhưng có check mail riêng) vì vậy mạo muôi đề nghị với chư huynh là nên gửi C/c hay B/Cc cho anh em cùng biết.
Đề nghị Ex 813 nói rõ hơn: Trung tâm Nguyễn trường Tộ ở đâu, giá thuê mặt bằng là bao nhiêu/ năm. Tình hình học sinh hiện tại etc. . .
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.