Thứ Hai, 28 tháng 4, 2008

Đôi lời cảm tạ

Mến gởi tất cả anh em Ex68 quốc nội và ngoại và đặc biệt là Anh Phước - Ex 800 (Úc).
Xin chúc sức khoẻ tất cả Chúng ta U 50 rồi các Bạn, sức khoẻ rất cần thiết.
Con gái mình thật sự năm 2008 đã đậu (26.5 điểm)vào Trung Tâm Đào Tào Cán Bộ Y Tế TP Hồ Chí Minh, nay được đổi là Đại Học Y Phạm Ngọc Thạch TP HCM (năm 2007 cháu thi chỉ có 23 điểm nên học lại một năm mới đậu!!!)con đường học của cháu còn dài nhưng, đầu tiên đã nhận được sự giúp đở của Ex Phúc rồi Ex Dụng. Lần này là một Phần thưởng quí giá ý nghĩa của Ex Phước đã được trước tiên là gợi ý của Ex Dũng 772 , tất cả các Ex khác đồng tình và hôm qua tại nhà Ex Phó Chương, Bác Chương đã nhắc nhở và rồi Ex Trưởng và Anh em đã duyệt và nhất trí thông qua đặc biệt là Ex Dụng đã "đầu tư" cụ thể cho cháu.
Trước tiên xin rất cám ơn Ex Phước và và tất cả các bạn, xin nhận sự giúp đở của các bạn và ghi nhớ, mình mong rằng sau này mình cũng có dịp và điều kiện giúp đở cho thế hệ tiếp nối của các Ex chúng ta (di nhiên Cháu Vũ Kim Ngân chắc nó ghi tạc tấm lòng các Bác các Chú). Vài lời xin gởi các bạn, mình phải chuẩn bị đi dạy đây.
TB:Mình nhớ Hoà Thoàn lắm, nhiều lần tới nhà Hoà chơi sau giải phóng, các bạn ở Mỹ ráng liên lạc với Hoà!
Mến chào và hẹn gặp lần sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.