Thứ Hai, 28 tháng 4, 2008

Re: ngạc nhiên chưa?


    Omnia Ex Luro 68
Mình đã liên hệ với VP VietLaw. Việc nghĩa trang Hắc Dịch là không được hay cực kỳ khó khăn:
Thứ nhất là exa trưởng phải đồng ý: luật hôn nhơn gia đình của An Nam ta hiện thời là dzậy.
Thứ hai theo luật đất đai mới, làm nghĩa trang phải có rất nhiều điều kiện. Thí dụ như là "phù hợp với qui hoặch". Mà quy hoach ở chỗ đó theo như ex trưởng là quy hoach "ressort " hay là nghỉ dưỡng cho người sống chứ không dính dáng gì đến vụ việc "resquiem in pace" cả.
Suy ra cám ơn tấm thịnh tình của danh tướng 68 là sẽ bỏ tiền ra xây hàng rào chung quanh nghĩa trang lớp Ex Luro 68.
Việc Ex Cảnh muốn đầu tư xây 2 phần  kim tĩnh cũng hạ hồi phân giải theo. Trưởng ban ăn nhậu có ý rằng 2 vợ chồng chung 1 huyệt thôi theo dạng " người nằm trên người nằm dưới"
Chuyện quan trọng là sau bài phát biểu trước Ex-Luro Saigon ngày 1/5/2008 sắp đến, danh tướng tính làm cho ex Luro Sài Gòn" ngạc nhiên chưa?' bằng câu hỏi: lớp các bạn đã có "cimatiere"(T.Thắng nên sửa lại cho đúng) chưa, chứ lớp 68 đã có rồi và các bạn có thể dùng Google earth để theo dõi. Chuyện như vậy mà nổ thì không ổn rồi. Thôi dịch mã hay hắc dịch gì cũng tới bến rồi> không bàn ra tán vào nữa.
 
Chuyện" ngạc nhiên chưa?' tiếp theo là thương hiệu riêng của Exa Cảnh. Nam đế nước Úc mà về VN lần này mà cụng ly với thương hiệu Oanh này  coi chừng gục trước.. .
Vợ chồng ex Cảnh có nhã ý và nhã hứng mời anh em tới nhà uống rượu. Thương hiệu riêng tuyên bố là chấp 10-15 ông đối ẩm; quan trọng hơn là chỉ cần điện thoại trước 15" là sẵn sàng. Xin Ex Công lên tiếng là 15" đã đủ giờ để uống nước " cát căn " chưa???
Sau phần tào lao thì phải nói chuyện chủ đề: Nhiều anh em cho rằng thời giờ gấp lắm rùi![ đồng hồ trên blog báo chỉ còn hơn 70 ngày ]. Ex Phúc nói sao giờ này chưa có plan tổng hợp chi tiết chương trình 12/7/2008 để anh em góp ý và bàn tán. .. Ex trưởng nói mọi sự vẫn trong vòng kiểm soát và tiến triển theo như dự định. Ex trưởng và anh em có ý giao cho con trai Thắng Mun làm PR lo tổ chức ngày 12/7/2008 với sự đạo diễn của Ex Luro68.
Hôm qua có EX Phụng nên đã giải quyết xong vụ "ipod". Ex trưởng ban ăn nhậu có ý kiến là không ai trong anh em làm bác sĩ> bây giờ tụi mình đã già nên đầu tư cho con Ex 799. Ex danh tướng đã có hành động cụ thể ngay về vụ việc này.
Tiệc cưới hôm qua hơi bị hoành tráng. Ex Cảnh nói là nhìn đống bia ex phó chất thấy là dội rồi. Đồ ăn thì dân dã nhưng dư thừa. Thực sự anh em cũng không ăn nhiều. Xin kể mấy món cho T. Thắng tưởng tượng. Đầu tiên là món gỏi, rồi món tôm chiên& thịt?? chiên, món bánh mì mè ăn thịt bò nấu tiêu xanh, món dồi trường [ nhưng không chấm mắm tôm thời cholera này], tới món lẩu thì hầu như anh em không dùng nổi nữa rồi.
Chiều ngày thứ bẩy 24/5/2008 vợ chồng Ex Cảnh sẽ mời anh em tiệc vu quy của con tại nhà hàng Hoa Sứ( Hoàng Việt Tân Bình). Xin anh em chuẩn bị....
Anh em ra về lúc 21h ... Vì cúp điện trời tối sau khi uống nhiều bia nên vài anh em ra trước ngõ giải.... GSTQ n�

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.