Thứ Ba, 22 tháng 4, 2008

chung vui cùng gia đinh chương béo

Như minh đã thông báo trong lần họp mặt ngày lễ Valentime , Chủ Nhật ngày 27 tháng 4 năm 2008 mình sẽ chính thức tổ chức đám cưới cho con trai thứ , được sự đồng thuận của lớp trưởng và một số Anh em mình ước mong quý chư huynh cùng đến chia vui với gia đình mình vào lúc 16 giờ ngày 27-04-2006 . Hiện nay mình đã gởi thiệp đến một số anh em nhưng còn một số mình chưa gởi kịp mong quý chư huynh thông cảm . mình sẽ điện thoại trực tiếp mời sau.
do là buổi tiệc chỉ dành riêng cho quý chư huynh , mong quý chư huynh nhớ đưa quý nương nương , quý aca ,quý cách cách đi cùng .
xin cám ơn .
Ghi chú : Chiều nay ex trưởng và ex danh tứong đã giới thiệu cây đàn mà 2 ex đã mua để gởi tặng xứ Cha Thước mình xin nói lại cho các bạn cho các bạn cùng biết ;
- cây đàn có âm thanh cực tốt , đã được ex Thiên và ex Bình kiểm chứng .
- cây đàn có rất nhiều nút điều chình âm thanh , sau khi đã đếm đi đếm lại nhiều lần ex danh tướng tuyên bố phải trên 200 nút điều chỉnh khác nhau nên chắc chắn là phải hay rồi, .
- Giá mua cũng rất hữu nghị mặc dù như ex danh tướng nói là sau khi tra cứu trên mạng giá xuất xưởng là USD 11,000.
- Hoan hô tinh thần của ex trưởng và ex danh tướng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.