Thứ Hai, 28 tháng 4, 2008

vui qua xa !

Cac exs than men ,
Chi nghe Dung ruoi ta thoi , thay phat them cai khg khi "nhau nhet" voi cac exs , nha ex tui bay gio o "giua cho" , chung quanh co nha hang , quan BAR , cafe , bia bot , sieu thi ban do an tran day ...., nhung lai thuoc ve loai : "Ban cu , dao thi , ......." hic ,hic , hic ........(duoi con mat thang Tay con Dam trong khu pho).
Ve chuyen "he thong nuoc uong cua dan cu quanh vung" giao xu cha Thuoc , thuc su la 1 cong trinh to lon day cac exs , ton tien khg it dau , neu ky nghi he nay , ex tui co dip duoc ai ....dan len tham quan giao xu cua cha , co le rat tot ! (ex tui "minh en" , hong biet duong di rui) , vi rang .....
Tai Phap , co quan Aqua-assistance , la 1 to chuc phi chinh phu , do cac cong ty cap nuoc tai Phap trich quy dai tho , voi muc dich lam viec "nhan dao" cho nhung noi tren the gioi , ma nguoi dan khg co nuoc sach de sinh hoat ... Moi chi phi ve nghiep cuu ky thuat va trang thiet bi se duoc giup hoan toan mien phi . Cac nam truoc da thuc hien rat nhieu du an cho cac vung sau , xa o mien bac VN , vi ho co 1 ong VN huu tri , thuoc the he truoc tui minh cong tac de lam thong dich vien , ong la dan Bac ky , chua biet mien nam bao gio , nen chi thich hoat dong cho mien bac thoi .
Nay ong da gia yeu , khg the di lam mission ben VN duoc nnua , cac nguoi tre o the he sau lai khg ranh tieng Viet , nguoi ngoai cong ty thi khg ro cac danh tu chuyen mon .....nen ho da yeu cau ex tui cong tac , vi ho chi co khoan chi ve ky thuat va trang thiet bi thoi , chu khg co khoan chi cho thong dich vien .... , la hoat dong phi chinh phu , phia VN cung chang them cung cap cho 1 con "ma" nao , biet tieng Tay , de thong dich dum ho .
Ex tui , vi xet thay minh "tu than" chua xong , "te gia" chua vung , nen chua tinh den chuyen lam "viec cong" cua xa hoi , chi hy vong sau nam 2010 , se co the tham gia voi ho ma thoi .
Neu giao xu "cha gia" co nhieu kho khan ve nuoc uong (phai co ly le , bien chung day du) , ex tui se co gang cong tac voi ho som hon 1 chut ....de ma "pistonner" cho cha.
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.