Thứ Hai, 28 tháng 4, 2008

Re: Hop tại nha Ex phó


    Thưa chư huynh, nhất là những vị ở xa( cung dịch mã quá phát triển)
Thành phần lớp 68 dự đám cưới khá đông đủ nhưng những gương mặt quan trọng đều  chưa dự. Thứ nhứt là các thầy cả của lớp 68. Chắc là chủ nhật nên các ngài bận công tác mục vụ; Các ex hải ngoại ; Ex đầu vần và Ex cuối vần(Ex vua) cũng vắng mặt có lý do. Ex Bách 760 thì có thông báo trước với gia chủ. vì Ex này không đi nên 4 bánh của danh tướng phải để ở nhà . Ex 770 đi xế của ex trưởng. Ex Hiệp và EX Phan vì bận công việc nên đã dự tiệc cưới từ ban trưa. Ex luật sư và ex ba số[777] cũng không có mặt. Ex Hoà và Ex Hùng 785 không thấy đến. Cuối cùng là Ex Thiên 807 và Ex Thiện 808 cũng không thấy tăm hơi đâu.
Về 4 bánh thì vẫn đũ 4 cái dù danh tướng không đánh xế hộp đi. Lí do là ex Phi Khanh đến và đi = taxi. "Ngạc nhiên chưa?" đó là cụm từ được dùng nhiều chiều hôm qua tại nhà Ex Chương.
Mưa rất to mà anh em tới khá đông đủ cũng là 1 "ngạc nhiên chưa"rồi?. Tuy nhiên, "không ăn cắp không phải thằng Mễ, không đi trễ không phải Viện Nam" phải không TBG? Ex Thắng Mun 803 là người ở xa nhất đến bằng xe 2 bánh mà thật đúng giờ. Sau khi ngồi đợi gần 3 khắc[45"] thì ngài bèn gọi phone cho anh em vì " sốt ruốt ' í mà. Ex Cảnh và Ex Liên có mang theo exa;  Ex Công có mang theo exi.
Họp trước khi mừng đám cưới đã đi đến những kết quả sau:
*Việc chuẩn bị cho ngày 1/5/2008 của Ex Luro Sài Gòn đã tạm ổn. Ex Bách đã dọn 1 bài và Ex danh tướng sẽ thay mặt anh em đọc" discours" trước toàn thể anh em Ex Luro Sài Gòn. Ex Công đã lo các phần thưởng cho các em có thành tích học tập tốt trong năm vừa qua. Nhất là anh em có khí thế để đi dự ngày 1/5 đông đủ hơn các năm trước. Nói tạm ổn là vì GSTQ vẫn nhắc nhở thằng mõ là cần loa lô:' ai chưa góp quỹ ngày 1/5/2008 thì làm ngay chớ để ngày mai"
*Ex Phó đề nghị anh em sẽ dã ngoại( phần hội) trước ngày lễ chính ở Bãi dâu: có vui chơi và cũng có "tịnh tâm" Thời gian dự kiến là khoảng đầu tháng bẩy vào 1 ngày thường.
*Ex trưởng đã có những "phát biểu chỉ đạo"( nói theo chính quyền ở đây là dzậy) về ngày lễ hội truyền thống kỷ niệm 40 năm ngày nhập trường. Ex trưởng sẽ có bài viết về vấn đề này kèm theo vài bức hình chụp dưới ánh nến lung linh nghe T. Thắng.
*Ex trưởng ban ăn nhậu cũng sẽ có lời với anh em về đề nghị của mình trong dịp lễ hội truyền thống kỷ niệm 40 năm ngày nhập trường
Về công việc chuẩn bị thì Album ca nhạc đã hoàn thành được 45%. Tuy nhiên Ex Bình đang bị bong gân tay sau khi xử cây đờn 252 nút [ giá xuất xưởng 11,500.00 USD]dự định sẽ mang lên Quảng Xuân. Ex Hùng OK sẽ liên hệ với anh em trong 1 ngày rất gần để lo phần ExLuro 68 " nay".
*6h00 ngày thứ bẩy 03/5/2008 sẽ có Quảng Xuân du ký. Ngoài việc mang đàn lên cho cha già. các anh em ai có quần áo, sách báo, đồ dùng, đồ chơi vất trong kho không xài nữa có thể mang theo cây đờn để giúp đỡ nhưng người còn cần dùng. Ngoài 1 xe tải chở cây đàn [ 4 người khiêng không nổi] và đồ đạc; sẽ có xe 7 chỗ của Cty võng nôi cho anh em đi . Nếu anh em đi đông nữa thì sẽ có thêm 4 bánh của Quỳng Gia Phạm. Cha già Thước còn vài dự án " lớn" như hệ thống nước uống phục vụ nhân dân quanh vùng.... hiện nay anh em chưa thể đóng góp. Theo danh tướng sau lễ hội truyền thống kỷ niệm 40 năm ngày nhập trường anh em se xăn tay áo ủng hộ cha và xứ nghèo của cha đang phụ trách nhiều hơn...
. Xin lỗi T.T. nhé. Tui hôm qua đi về bị mất mục k�

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.