Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2008

Người con trai trước khi cưới vợ nên biết???

Tui và bạn gái đã hẹn hò được hơn một năm trời rồi hai đứa quyết định tổ chức đám cưới...

Bạn gái tui hả? Chà, cô ấy thật tuyệt vời! Tuy nhiên, có một điều mà luôn làm tui phiền lòng. Đó là em gái của cô ấy. Em vợ tương lai của tui chỉ mới 20 tuổi, thường mặt váy ngắn cũn cỡn, bó sát người, áo thì ngắn cũng không kém, mà còn xẻ lung tung nữa. Em thường hay cúi xuống mỗi khi gần tui, và tui lại được chiêm ngưỡng vẻ mỹ miều của... ực... nội y của em. Tui dám cá là em hoàn toàn cố ý làm vậy, bởi vì em không bao giờ có những hành động đó mỗi khi có sự hiện diện của người khác....

Một ngày nọ, em phone cho tui và nhờ tui ghé qua nhà để kiểm tra lại thiệp mời đám cưới. Em đang ở nhà một mình khi tui đến nơi. Em thì thầm vào tai tui rằng, chẳng bao lâu nữa thì tui sẽ kết hôn rồi, và em đã và đang có những cảm giác thèm khát dành cho tui, rằng em đã rất cố gắng để không bị chúng kiểm soát em.

Rồi em thủ thỉ, nói rằng em rất muốn được một lần "...." với tôi trước khi tôi lập gia đình với chị của em, rằng em thề sẽ không bao giờ nói với ai về chuyện này. Tui hoàn toàn bị shock và không thể thốt ra được một lời nào cả.

Em nói tiếp, "Em sẽ lên lầu và chờ anh ở phòng ngủ của em nhé. Nếu như anh thật sự muốn em thì hãy đến với em nhé."

Tôi thật sự choáng váng. Tôi hoàn toàn tê cứng người khi thấy em nhẹ nhàng bước lên lầu. Em cũng thướt tha cởi chiếc váy em đang mặc, rồi ném xuống cầu thang về phía tôi.

Tui chết lặng ở đó một hồi, rồi quay đi và tiến về phía cửa trước. Tôi mở cửa, bước ra khỏi nhà và đi thẳng về phía xe của tôi.

Ba vợ tương lai của tui đang đứng phía ngoài. Mắt ông đẫm nước mắt. Ông ôm tui và nói, "Ba mẹ thật sự rất sung sướng khi con đã vượt qua được cuộc kiểm tra nhỏ nhoi của ba mẹ. Ba mẹ không thể nào kiếm được một người con rể tốt như con được. Chào mừng con trở thành một thành viên trong gia đình."

Bài học dành cho các exo của câu truyện là:
Luôn luôn giữ condom trong xe của bạn.... An toàn là trên hết!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.