Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2008

Đề mục: Tả Pín Lù

Kính chào Ex Anh Sui và các Exs,

Mấy tuần nay PHT bị chứng sình bụng (không phải giống chứng bệnh của Ex TT nói). Số là mới nhận được đĩa PBN91 của Ex DR gửi nên mãi mê theo dõi. Xem cái đoạn Thu Phương mặc áo dài thật đẹp, hát thật nhuyển, làm PHT cả ngày cứ nhớ tới mùi hoa sữa (không phải vú sữa). Ước gì đĩa CD của Thầy Bình có những giọng hót léo le như vậy thì PHT cứ mở mà nghe cả ngày.

Bây giờ vào vấn đề mà Ex Anh Sui đề xuất, mặc dù đã có lời bàn của GSTQ là: "Đừng có lo… không có PHT". Nhưng thấy Ex Anh Sui quá nhiệt tình cho Exluro 68, nên PHT đút kiếm qui ẩn vào vỏ, xì ra mấy lời gan ruột như sau:

-         Nhìn vào các hội từ thiện trên thế giới, từ nhỏ đến lớn, chẳng han như Red Cross, Salvation Army… họ phát triển mạnh và tồn tại lâu dài là vì có những nguồn tài trợ không ngừng nghỉ từ nhiều nơi. Anh em Ex 68 khoảng chừng 5,7 năm nữa là về dưỡng lão, lúc đó….

-         Vấn đề giáo dục là một vấn đề quá hay, không cần bàn nhiều. Đây chỉ nói đến vấn đề điều hành. Muốn thành công, bắt buộc phải có một Giám Đốc điều hành thật giỏi (tỉ như Ls Đạt điều hành văn phòng Vietlaw). Không có người điều hành giỏi, không làm ra lợi nhuận… bắt buộc trung tâm phải đóng cửa đi uống cà phê sớm. Business is business.

-         Ex Anh Sui đề xuất ra vụ nầy thì nên trình bày cho các Exs khác chương trình trọn gói từ A đến Z để Ex nào muốn hưởng ứng thì theo dõi dể dàng hơn.

 

Bây giờ bà xã kêu đi uống thuốc làm xẹp bụng, chúc các Exs nhiều may mắn.

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.