Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

Re: tham benh


Chư huynh khả kính

DR mới đi thăm anh Nguyện về . Hôm nay anh tươi tỉnh hơn, nhưng cái vụ nước dẫn ra từ mật thì vẫn đậm mầu... Chiều nay anh đã bắt đầu kiêng ăn để chuẩn bị ngày mai lên bàn mổ. Nghe ý tá nói mổ hở nhưng cũng theo kỹ thuật tiên tiến của Pháp ( áp dụng khoảng 7 năm ) và VN mới áp dụng kỹ thuật này khoảng 3 năm thôi. Vết mổ cũng không lớn lắm và không có gì nguy hiểm!

Anh Nguyện rất lạc quan và tin tưởng, còn nói đùa là có hai tay bên phải và bên trái, mình cứ nắm chặt tay bên phải. Xin anh em cầu nguyện cho anh 1 kinh trong dịp đặc biệt này. DR cũng gửi tới anh lời thăm hỏi của anh em. Ruồi cũng nhắc với anh Hai về câu chuyện giải cứu thợ mỏ tại Chile vừa qua. Trong một lá thư gửi lên mặt đất, Jimmy Sanchez, 19 tuổi, người trẻ nhất trong nhóm thợ mỏ viết: "Ở đây chúng tôi có 34 người, vì Chúa chẳng bao giờ bỏ rơi chúng tôi" . Về bệnh tình của anh Nguyện các bạn có thể liên hệ với c Tâm người theo dõi và chăm sóc anh Nguyện qua số điện thoại: 0908939296 ( từ nước ngoài gọi về thì 84908939296)



Cũng liên quan đến chuyện bệnh thì Ex Bình 761 đã xuất viện chiều thứ sáu vừa qua. Tuy nhiên sức khỏe không phải là bình phục hoàn toàn: hiện thầy không tiện ngồi lâu ... Hiện nay thầy đang tiếp tục điều trị tại nhà bằng phương pháp vật lý trị liệu. Ex Bình 761 xin gửi tới anh em và gia đình lớp 68 trong và ngoài nước đã quan tâm, thăm hỏi, cầu nguyện vv... trong dịp vừa qua. Khi nào điều kiện sức khỏe cho phép Ex Bình sẽ tái cảm tạ chư huynh và gia đình.

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.