Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2010

Re: Ex 761

Ex 772, Các Ex Nội Ngoại thân mến,
Không cần phải xin lỗi Ex ạ! Mình đâu có "Khùng" quá mức "Lớp Trưởng, Lớp Phó, Danh Tướng hoặc "Củ Hành" ý quân Cảnh hù cho phép đâu??!!
Cụm từ "Các Cha" có nên lược bỏ???. Chắc Các Ngài rất bận, chứ Mình thì 11, 12 giờ khuya thì "Không Bận" gì cả như Cha Định hay đùa??
Chúa nói: "Hãy xin thì sẽ cho" "Hãy hỏi ắc có trả lời!!!
Chúc Các Cha ơn hồn xác mạnh để lo cho các con chiên của Người.
Xác hồn của Ex 772 giờ chắc là rất mạnh mẽ (chắc nhờ sau khi đi xứ Huê kỳ về??
Cám ơn Ex đã thông tin, giúp đỡ Anh Em trong Hội "Nhà Thương" chúng ta.
Hay .... Ex68 ta kiếm đủ 5.000.000 USD để mở nhà thương như lời Ex Danh Tướng nói. Mình lại "Lên Mây"!!!
Lúc đó Anh Em chúng ta lúc về nhà, bệnh hoạn đã có "Nhà thương với đủ các "chân ngắn chân dài" phục vụ như PHT nói??!!
Khỏi phải như Thầy Bình nằm giường đôi giường ba!! Chắ là phải mất khá nhiều thời gian để lại được gọi là "Thầy Bình"??!!
Các Ex Mỹ ơi!! Chúa nhật rồi Mình có "lên Mây" để kiếm "Thánh Bách" mà không gặp??? Chừng tĩnh dậy lúc đó nghe điện thoại của Ex 772 hỏi thăm.
Chúc Các Ex cuối tuần vui vẻ!! Về phần Mình chỉ có Hè và Tết mới có cuối tuần.
772 ơi xem kỹ E-mail mới của Ex Hiến <dinhtamtho@gmail.com>
Ex Phụng 799

--- On Fri, 10/1/10, Du Sinh <dusinh@gmail.com> wrote:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.