Thứ Hai, 11 tháng 10, 2010

Re: tham benh

Các Bạn mến, (từ của Ex Ánh)
Tối qua, mặc dù mưa to, dạy con Ex Đạt xong, Mình có ghé thăm Anh Hai Nguyện (nghe thân tình hơn). Bệnh tình không ai biết trước được!!!
Anh Hai bị làm mệt, đau đớn!!!! Bác sĩ đã cho các liều thuốc an thần nên khi mình đến Anh vẫn còn thiêm thiếm; trao đổi với Người nhà Anh Hai; Nếu không có gì xảy ra (Anh Hai sẽ được mổ chương trình vào ngày Thứ Tư này (mổ hở; đặt ống dẫn để sau này nếu có tái bệnh (sỏi tích tụ lại Bác sĩ có thể hút hoặc tán sỏi đi)...Một hồi sau Y tá vào bảo mở đèn để chích và cho thuốc Anh Hai cựa mình thức tỉnh!! Mình nói chuyện thì thầm với Anh... Anh nói Các Bạn có ghé thăm, Thắng ?????, Cầu, Công đó..Mình nói Cha cả đời phục vụ cho Chúa, giờ xin Ngài phù hộ cho Cha, Cha giơ lên sâu chuỗi Mân Côi đang cầm trong tay và nói: Nhớ đọc cho Cha một kinh Lạy Cha, một kinh Kính Mừng!!!.
Nước dịch tiết ra màu không được tốt lắm các Bạn ơi!!
Anh Hai, đã bị mổ nhiều lần rồi chứ không phải 1 lần; Anh vào Bệnh viện Trưng Vương là gì Bác sĩ đã một cho Anh hiện làm Trưng Vương, nếu không vào BVBình Dân chuyên khoa hơn!!). Mình có nói Anh Hai ráng ăn uống cho khỏe để mổ được thì Anh nói đúng rồi Phải ráng chớ!!! Cầu xin Cho Anh Hai tai qua nạn khỏi để có thể tiếp tục phục vụ dân Chúa??!!
Dĩ nhiên, Mình nhớ tới Ex Bình nhưng không thể tiếp tục đi thăm!!! hơn nữa Ex có ĐTDĐ không lo lắm;hy vọng là Ex được mau chóng bình phục.
Vài hàng thông báo cho Các Bạn.
PS: rất mừng là Bút Gian không giận bút Khùng;
Ex Hòa đã có đường Internet rồi nhưng chưa có thời giờ để "bút chiến"
Mình vẫn trăn trở về "Tập đoàn Ex 68"
Các Bạn Hỏi Ex Hòa thì biết!
Nhưng thất bại rồi các Bạn ơi!!
Mình dự định làm Rượu "Champagne Chanh Dây" nhưng khi lên mạng té ra Thằng Mỹ đã thu mua hết về Mỹ rồi!!!
Hãy suy nghĩ và cho "Tập Đoàn Exluro 68" một cơ hội???!!!
Chẳng hạn:
"Canguru nướng có làm nên lợi nhuận ở Việt Nam???, Không??!!! Tại và làm sao???!!! Ex 800 ơi!
Ex Phụng 799
--- On Thu, 10/7/10, Du Sinh <dusinh@gmail.com>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.