Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

Re: tham benh

Thưa anh em
Chiều qua có Ex niên trưởng 775 đi xe đạp tới thăm anh hai Nguyện, ngoài ra còn có Ex lớp trưởng 763 và Ex GSTSTQ 759 là những người đúng giờ. Rồi có bố tây 768 với câu cửa miệng là bút gian chẳng giận bút khùng làm chi. Tuy nhiên Ex Công cũng ngửa mặt than: 1 bút gian chưa đủ sao mà lại còn bút khùng, bút ngố. Ex Hòa 780 là người ở xa nhất nên tới trễ vì kẹt xe từ Võ Thị sáu quận 3 đặng. Ex Hòa cầm nước yến cao cấp để thăm bệnh nhân. GSTSTQ trích quỹ và tiền của các mạnh thường quân( Hi hi hôm nay chỉ có LT và DT mua nghĩa thôi??) hí hoáy ghi phong bì.
Anh Nguyện hôm qua đã khỏe hơn, ngồi lên tiếp khách và anh em. Ngài bị cắt mật từ năm 1980 sau khi kết tụ 20 cục sỏi. Tuy nhiên bây giờ sỏi mật vẫn kết tụ ở các ống nhánh mật nằm cạnh gan. Bác sỹ đặt ống dẫn xuất chất tiết mật ra ngoài[ trước đây nâu đen , giờ nước đã vàng], hi vọng qua tuần nước trong thì sẽ mổ hở. Ex Hòa lo lắng không biết anh hai có đủ sức không? Anh hai ăn được ít và ngủ càng ít hơn: ngày nào cũng 4-5 chai nước biển truyền vô.
Anh Nguyện cũng kể chuyện ngày xưa cùng mổ mật với anh 2 người 55 tuổi đểu về chầu Chúa cả. À há, cái này nghe quen quen thì ra lớp 68 đa số năm nay 55 tuổi[ không tây thì ta]. Lúc anh em mình vào thăm cha thì cha đang có người thăm họ nhường cho mình thì ít phút sau cha lại có khách mới, mình lại nhường cho họ.
Cha Nguyện cám ơn anh em đã đến thăm và gửi lời cám ơn những anh em không đi được.
Thăm cha xong tan hàng ai về nhà nấy không có gì đặc biệt trừ việc ghi nhận là có 1 ex đêm trung thu "leo lên mái nhà( không phải sân thượng đâu nhe) gặm bánh nhi đồng"[ hết trích]
Hôm qua không có ex Alpha nên chỉ có bài chay này!!! Lúc nào có điều kiện thì ăn mặn thôi.
Ex 772
PS:  duong internet bi truc trac nên hơi bị trễ bài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.