Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2010

Re: Ex 761

    PHT à.
Cái nhà thương VN rất hay. Vào đây là được thương rồi. May mà bạn mình nằm ở khoa nội xương cơ khớp, chứ dính vào chữ ngoại là đi toong rồi. Các ex hải ngoại chớ buồn mõ nhé. Vì cái khoa ngọai ở Chợ Rẫy thường chỉ có tai nạn giao thông trầm trọng vào nằm thôi: mà tai nạn giao thông thì không biết đâu mà lường, hồi chiều mới 2-3 ca; nhưng về khuya có đám đua xe mừng 1000 Thăng Long chẳng hạn, thế là nhân lên gấp 5, gấp 10. À há, máu me ở khoa ngoại này còn hơn cả phim hành động Mỹ nữa, rồi bệnh nhân cứ la hét như mỗ bò. Thôi thầy Bình cũng tự cho mình là may không phải chung giường với những tay lái lụa đó.
Cái bệnh viện An Nam cũng rất đặc biệt. Nếu khu dịch vụ thì chăm sóc chuyên môn lại rất tệ. Chỉ có thông thoáng hơn, sạch đẹp hơn và thoáng mát hơnn và tiền nhiều hơn. Nhưng nằm giường hạng nhì nghĩa là 2 người 1 giường 1 m ngang mà phải đi tiểu tại chỗ, còn đi vệ sinh thì bệnh của Ex 761 phải có 3 người giúp đỡ mới hoàn thành cách khó khăn. Ôi chữa được bệnh liệt thì phát bệnh táo bón... Ngoài ra bệnh của thầy Bình bác sỹ phó khoa nói 1 đàng, bác sỹ điều trị trực tiếp nói 1 đàng. Thôi cầu cho bạn mình gặp thầy gặp thuốc: hi vọng trong tuần có hội chẩn để tìm ra đúng bệnh mà điều trị.
Ex luật sư là chuyên gia bệnh viện nước ta mà còn sợ hãi không ngủ được sau khi đi thăm bạn mình. Cứ nghĩ đến việc nằm trên giường cả ngày mấy cữ thuốc uống, mấy cữ thuốc chích là thấy phê rồi, không cần chân dài chân ngắn gì ở đây cả nhé!
Thế mà Ex 761 còn lo lắng là trời mưa anh em vào thăm mình có áo mưa chua? Ruồi nói rằng yên tâm chữa bệnh đi, cái áo mưa chỉ có 1USD  thôi mà cấp thời có thể mua áo mưa Phương Tiện hay Du Lịch giá chỉ có 2-3.000 VN$ thôi mà. 
Xin Thánh bổn mạng lớp 68 cầu bầu cùng Chúa cho bạn hiền tai qua nạn khỏi. Amen
      Ex 772
PS: các ex hải ngoại nên biết là phòng chật nên 2 giường kê sát nhau 4 người trên đó mà Ex 761 thì nằm giữa lọt thỏm để cảm thông với bạn mình ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.