Thứ Sáu, 20 tháng 8, 2010

Thư của Exo Khổng Hoàng Anh


Cô Kim Loan thương,

 

Hôm nay Cô có khỏe không?  Sorry for the delay...Con đã viết xong bài viết cho ExLuro68 rồi, nhờ Cô xem lại và giúp con post lên nhé.  Thank you Cô nhiều lắm. Cho con gửi lời thăm chú Khoan.

 

All the priceless memories at your home are still with me!

May God bless your family always.

 

Hoàng Anh

 

 "A day without smiling is wasted away."


*******

 

Kính thăm các Cha và Quí Chú Bác của Hội ExLuro68. 

Con tên là Khổng Hoàng Anh, con gái út của Bố Khổng Kim Ân (Ex758).

Hôm nay con xin mạo muội viết vài dòng cảm nghĩ của con về buổi lễ kỷ niệm 20 năm thụ phong linh mục của Cha Giuse Đỗ Mạnh Hùng và là buổi hội ngộ 40 năm gặp lại thật đáng nhớ, tổ chức vào tháng 8 năm 2010 tại nhà Cô Chú Khoan và Kim Loan ở thành phố Rancho Santa Margarita, California.  

Con rất cảm động và vui khi thấy Cha, các chú các bác và Bố con vẫn giữ một tình bạn vượt không gian và thời gian để sau 40 năm gặp lại vẫn đậm đà, vui tươi và khắng khít như xưa.  

Con biết Bố con vui lắm, đến bây giờ vẫn còn vui, Mẹ con nói ngày nào Bố cũng nói chuyện về hội ExLuro68, nói rằng các Cha và các Chú Bác rất là giỏi, thật là may mắn cho Bố con được gặp lại Cha Hùng và các Chú Bác trong lúc này.

Con vẫn còn nhớ thánh lễ Tạ Ơn 20 năm của Cha Hùng với những câu chuyện đợi chờ và phó thác rất ý nghĩa của Cha, các lời chia sẻ của mọi người, các bài hát cả nhà hát rất tâm tình và các món ăn Mỹ và Việt do cô Kim Loan và cô Thoa trình bày rất nghệ thuật.  Buổi họp mặt tuy ngắn ngủi nhưng đã để lại trong con một ấn tượng thật sâu sắc về đâu là tình Chúa, và tình người thật sự. 

Con cũng vẫn còn nhớ những chia sẻ về kỷ niệm đi hái trái cây, uống rượu lễ trong Chủng Viện của các Bác, những chủng sinh vô tư, nghịch ngợm, thật là vui.  Bố Mẹ con cũng gởi những bài viết của các Bác về ngày kỷ niệm này cho con, bạn con, và anh của con là Khổng Trường An đang làm việc ở tiểu bang Alabama đọc.  

Tất cả chúng con rất thích những hình ảnh, bài viết rất chân tình, và chúng con cảm nhận được tình cảm yêu thương quí trọng sâu đậm của những người  bạn cũ với nhau, người nào cũng theo Chúa đến cùng bằng những cách riêng của mình.  Đây là một tấm gương cho chúng con biết trân trọng, gìn giữ tình Chúa, tình gia đình, và những tình bạn lâu bền.

Con hy vọng lần gặp sau có nhiều thời gian hơn để làm quen với Noel và Nu.

Con xin cám ơn gia đình Cô Chú Khoan và Kim Loan đã tổ chức thật chu đáo, cho con được hưởng những giờ phút ý nghĩa an bình trong Chúa.

Con luôn cảm tạ Chúa với muôn ngàn hồng ân Ngài đã ban cho. 

Kính chúc các Bác các Chú và toàn thể gia đình luôn an vui, khỏe mạnh, và bình an trong Chúa. 

Nguyện xin Thiên Chúa ban nhiều hồng ân, sức khỏe, và nghị lực cho các Cha trên con đường phụng sự Giáo Hội.

 Con, Khổng Hoàng Anh

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.