Thứ Hai, 16 tháng 8, 2010

Cận thiên tài

Các Exs 68 thân mến,

Mang thắc mắc suốt một tuần, chiều qua, ex tôi quá bộ đến nhà Dụng 770 để xem tin vui động trời (như 762 nói) hay phép lạ (như 767) xảy ra cho nhà danh tướng là gì, thì quả đúng như lời tiên đoán như thần của ông Mõ 772.

Buổi tiệc mừng con út  đậu đại học Y của gia đình ex 770 được tổ chức tại tư gia trong bầu khí thân mật và ấm cúng. Khách mời là một nhóm bạn học của cháu út, xuôi gia, dâu rể và bạn bè, cháu nội và cháu ngoại, bạn hàng xóm của ex 770, sau cùng là các exs 68 Ánh, Ân 759, Cảnh, Cầu, Chương, Công, Đạt, Hùng 785, Phúc, Phụng, Tuấn và 3 exas Cầu, Đạt, Phúc.

6 mâm với các món dồi dào , các exs còn có thêm 2 chai rượu tây. Các câu chuyện trong bàn rôm rả xoay quanh niềm vui của gia đình chủ nhà và các lời cầu chúc cháu tấn tới trên đường học vấn để các bác còn có cơ hội nhờ vả vì hiện sức khỏe các bác đã bắt đầu có vấn đề rồi (nhưng nhớ đừng theo khoa sản nghe cháu???).

Anh em chia vui rất nhiệt tình với ex gia chủ, bằng chứng là 2 chai rượu vừa cạn.

Ex Ân, người đang phải chờ thằng út nhà mình 12 năm nữa (trong một entry mới đây), nói trước lúc chia tay: Thiên tài là những người thi rớt ĐH, cháu nhà ta xém rớt nên được gọi là "cận thiên tài". (chứ không phải là thiên tài đeo kiếng cận…) he he…

Tháng 8 này gia đình Exluro 68 đã có 2 sự kiện vui, chúng ta đang vui và theo dõi ảnh về cuộc hội ngộ 40 năm Exluro 68 ở Mỹ được cập nhật từng giờ trên blog và được trình chiếu ở "góc xem hình", ảnh đã được photoshop.

Anh em chúng ta đang ngóng chờ thêm một tin vui nữa từ nhà PGS 799, rất mong cháu không phải là thiên tài của ĐH Kiến Trúc.

Gởi các bạn vài tấm ảnh để chia sẻ niềm vui với bạn 770 mình.

Thân,

Ánh 757

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.