Thứ Sáu, 6 tháng 8, 2010

Re: 2 jobs

T.Thắng và anh em.
Cái gọi là hội nghị quận Cam không có.
Thứ nhất là không đủ nhân sự để cơ cấu như đại hội lớp Ex Luro 68 hoành tráng vừa rồi ở Chí Hòa. Hu Hu, LP đòi từ chức mà bàn dân thiên hạ cứ ca bài " đến muôn đời".
St Bách 760 và Hòa Thoòng 781 bận việc gia đình không tham dự được; nhưng mõ tự nhủ chắc là đợi LT và exa qua xứ Cờ Huê tổ chức cho nó hoành tráng.
Ex Châu Kool hằng năm dịp này vẫn về Cali để giỗ ông thân sinh thì năm nay bà cụ lại tổ chức ở phía bắc nên cũng sẽ vắng mặt.
Cái vụ mà vừa chụp hình vừa tường thuật là vi phạm luật pháp>> Hi hi làm 2 jobs thì khiến nhiều người thất nghiệp mà bác Phước Hủ Tíu 800 nói văn chương là vừa xay bột, vừa bồng em... còn An Nam ta thì nói thẳng vừa đá bóng vừa thổi còi.
Nghe đâu Cha Hùng Đỗ đã có mặt ở Cali rồi; nhưng tay máy 804 thì trưa thứ bẩy mới xuống phi trường Los[LAX] và DM 773 sẽ đi đón.
Cái vụ "Las Vegas" cũng phải đợi Ex Cầu 763, hay Ex danh tướng 770[ từng đánh thắng bạc ở Cao Miên nhưng ra đến chợ thì bị móc túi khiến cho của thiên trả địa] thui bác ạ, các bác ấy ít nhiều kinh nghiệm cũng hơn các vị hiện diện ở đây. Cái câu châm ngôn :" cho thì lấy , thấy thì xin, kín thì rình, hở thì rinh" phải bỏ ở ngoài casino rồi bác ạ.
Hi hi nói chuyện cũ với DM có nhắc đến thầy bói Phi Khanh 788, sắp đến lễ thánh Bổn mạng Laurenso rồi, nếu có thầy bói chắc cũng có thêm can đảm vào chốn may rủi đó!
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.