Thứ Tư, 11 tháng 8, 2010

Re: Cám ơn

Thưa chư huynh .,

DR đã về đến Virginia bằng yên tuy rằng có bị hoãn chuyến bay vì lí do an ninh gì đó.

Xin hết lòng tạ ơn Chúa.

Xin chân thành cám ơn anh em ex 68 nước Mỹ và gia đình.

Cám ơn gia đình Ex Kim Ân 758 vì sự gặp gỡ sau 40 năm. Tâm tình của bài hát "con luôn cần Chúa" đã đánh động và nâng đỡ mình trong những ngày qua. Hi vọng trong tương lai sẽ có những buổi gặp gỡ lâu dài và nồng ấm hơn nữa.

Cám ơn Ex Dũng mập 773, Kim Thoa và 2 cháu đã bỏ rất nhiều công sức để đón tiếp, giúp đỡ Dũng ruồi lần đầu tiên đến Cali. Sự chân tình, tận tụy, thoải mái có pha chút hài hước khiến cho mõ rất cảm động

Cám ơn Cha Hùng 784 vì hồng ân linh mục đã đồng hành với anh em trong 20 năm qua. Hi vọng trong tương lai dù bận rộn rất nhiều công tác trong hội thánh, vẫn tiếp tục đồng hành cùng các anh em và gia đình ex Luro 68 thân thương.

Cám ơn anh chị Khoan Loan bằng sự tiếp đón tận tình đã kín đáo nhắc nhở cho anh em một cuộc sống hướng thượng. DR quên hết tiếng latin rồi, tiếng Anh thì có khi lẫn lộn tiếng em, nhưng tấm lòng của 2 bạn thì không thể không hiểu và cảm thấy rõ lắm.

Cám ơn Thắng bà già 804 vì đã đến, đã sẵn sàng giúp đỡ cả những việc vặt mình nhờ vả. NhưngCó lẽ DR không bao giờ sẽ nhớ mãi những chia sẻ của Thắng về vấn đề giáo dục, lối sống Mỹ cách cụ thể.

Cám ơn Châu Kool đã bỏ giờ và công sức để anh em được gặp gỡ hàn huyên và nhất là lời hứa sẽ giúp đỡ các cháu con mình trong tương lai vì ở cùng bang với bác Châu.

Tuy 2 ex Bách 760 và Hòa 781 ở Florida vì ngăn trở khách quan mình không gặp mặt, nhưng nguyên chuyện giữ liên lạc với nhau cũng là đáng quí ở xứ người.

Cám ơn xong rồi mà chưa đủ, xin Chúa chúc lành và bù đắp cho gia đình tất cả các bạn. DR cũng nhân dịp này xin lỗi nếu làm phiền lòng các bạn và gia đình trong mấy ngày qua nhất là trong lời nói. Con mình tuy ko tham dự tại Cali nhưng cũng hãnh diện vì lớp đi tu của bố đoàn kết yêu thương nhau.

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.