Thứ Hai, 23 tháng 8, 2010

di My

Hi bác 772 ;
Bộ bác tính chọn "nơi ấy làm quê hương" sao mà ở lâu quá dzậy ? cuối tháng 6 tui về VN chơi đã nghe nói bác đi Mỹ rồi, nay đã cuối tháng 8 rồi còn chưa về nữa ....(tội nghiệp exa của bác biết chừng nào !)
Có rượu mà khg có "mồi" làm sao mà anh em dzui dzẻ cùng uống để chụp hình, gởi lên diễn dàn được bác, vì tui "lấy bụng ta, suy bụng người" mà nói, bây giờ mà ai kêu đến uống rượu chơi chắc là phải từ chối liền thôi (tui chắc bác cũng dzậy ), nhưng mời đi ăn "hài sản" ...... thì OK cả 2 tay lẫn 2 chân .
Hơn nua, bên pháp rượu XO người Việt mình nói phải nhậu với Tôm hùm mới đúng điệu (mỗi người ít nhất phải 2 con, khoang 1 kilo), nên tui đã hổng dám đụng đến XO rồi, kẻo bị chê khg "A LA MODE".
Vậy khi bác về đến VN đã có sẵn điều kiện tốt , phải chiêu đãi các bác 68 , 1 bữa cho tươm tất nhé ...... !
Toàn Thắng
                              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.