Thứ Tư, 11 tháng 8, 2010

Mừng kỷ niệm 42 năm ngày nhập trường và mừng Hội Ngộ Ex68 USA thành công tốt đẹp.

 

Thưa các bạn Exs68,

Hôm nay ngày 10 tháng 8 năm 2010, 7 bạn gồm Cầu, Chương, Cảnh, Công, Đạt, Tuấn sau khi viếng cụ Anna xong được ex Cảnh thổ địa khoản đãi bữa tối tại nhà hàng dê đường Lê Hồng Phong. Ex Công dù tang chế nhưng cũng được exa cấp phép. Ai cũng bồi hồi nhớ lại cũng vào giờ này 42 năm về trước, 60 mái đầu xanh (mà giờ đã điểm bạc) ngồi ngay ngắn trong nhà cơm TCV ăn bữa cơm đầu tiên trong cuộc đời tu trì.

 Đây phải là quán "dê" nổi tiếng ở khu vực này, khi chúng tôi đến, thực khách đã quá đông ngồi tràn ra cả lề đường. Anh em bèn chọn bàn trên lầu. Trong khi chờ dọn món, câu chuyện xoay quanh cuộc hội ngộ của các ex 68 bên u – sa, rằng các bạn bên đó tuy ít người nhưng làm quá hay, quá đầy đủ, quá hoành tráng, bài viết và hình ảnh gởi lên blog kịp thời cho anh em theo dõi thông công.

Ba món được dọn lên gồm vú dê, lẩu, món màu trắng gọi là gì mình không biết tên nhưng uống với rượu đế ngọc dương phải nói là bá chấy, rốt cuộc cũng làm hết 5 xị, anh em nhìn hình thấy ông trùm tươi cười bên 5 chai đã cạn.

Ex Đạt luôn làm hào hứng các buổi gặp mặt bằng các câu chuyện dí dỏm, lần này chuyện kể rằng có một anh chàng kia du lịch sang Nhật mua về một con rô bôt, con rô bôt này có biệt tài phát hiện nói dối. Vừa về đến nhà, buổi tối, ông ta bèn gọi con lại kiểm tra việc học hành của con mình. Ông ta hỏi :

-        Bài toán hôm nay con làm được mấy điểm?

-        Dạ thưa 8 điểm ạ.

Robot đứng kề bên xấn vào xáng thằng bé một bạt tai. Ông bèn kiểm tra vở toán thì thấy nó được có 2 điểm. Ông ta bèn lên lớp, mắng con rằng mày học tệ hơn tao hồi xưa thì robot quay qua quất ông ta 2 cái nên thân. Mẹ thằng bé thấy con bị đánh thì xót bèn lên tiếng : "ông mua chi robot đó về để nó đánh con chúng mình dữ vậy". Lúc này robot ben quay qua dí đánh bà mẹ.

Anh em có hỏi thăm ex Tuấn về tình hình của chị nhà, thì được biết chị nhập viện hôm Chúa nhật vừa rồi vì bệnh tiểu đường và suy thận, hiện phải chạy thận 2 ngày/ lần, trước mắt là phải nằm lại viện khoảng 2 tuần.

Dũng Ruồi à, hôm hay tớ phải phạm luật vì làm 2 jobs. LT có hỏi câu vừa bồng em vừa xay bột ở đâu ra, phải là vừa bồng em, xay bột, vừa giã gạo mới đúng. Cung kính không bằng tuân lệnh, tớ phải răm rắp tuân theo, lòng thầm mong cậu mau chóng trở về để san sẻ gánh nặng với tớ, hu hu… Cậu có tìm ra dấu tích của Thành Mỡ bên đó chưa?

757

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.