Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2010

NHỚ CHA GIÁO PHÊRÔ

Thân mến chào anh em
Xin anh em dành ít phút để nhớ về Cha giáo Phêrô Cao Văn Đạt. Xem xong nhớ đọc cho Cha vài kinh rồi dặn ngài cầu nguyện cho lớp chúng ta.

Bác Mõ ơi bác còn quên 1 tin vui quan trọng : Bác Thắng Mun mới được thăng 1 sao Ông Nội nữa! Vậy là tin vui nhiều gấp mấy lần tin không vui (không phải tin... buồn nhé) rồi đó. Hy vọng chúng ta sẽ họp mặt đông đảo để mừng các tin vui. Xin đề nghị mỗi tin vui họp 1 lần. Chúng ta phải hâm lại đi chứ, lâu rồi chẳng họp hành gì cả!!! Vui là ... chính mà phải không bác Chương Béo?

Bác Béo này lâu nay im hơi lặng tiếng quá ta ơi. Có gì hay hay hô lên cho anh em chia sẻ nha.

Cám ơn anh em đã luôn nhớ đến mình và gia đình. Exa mình hiện nay đã đỡ nhiều so với những ngày đầu tháng tám nhưng có lẽ sẽ không bao giờ trở lại bình thường như trước được, trừ phi có phép lạ.

Xin anh em thêm lời cầu nguyện cho mình được hưởng phép lạ nhé, mong lắm. Hy vọng ĐHY Phanxicô Thuận sẽ xin Chúa cho mình phép lạ. Khi ấy mình sẽ trình Toà Thánh phong Chân Phước cho ngài ngay lập tức.

Chúc anh em và gia đình cuối tuần vui vẻ. Chỉ có bác Toàn Thắng là vui vẻ được 3 ngày, anh em bên đây chỉ được 1 ngày thôi. Bác thấy thiệt thòi ghê gớm không?

813

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.