Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Re: Cha Hung Vu toi Orange County

Chào các bạn,

Chúc mừng cha Hùng Vũ đã đến quận Cam và được DM đón tiếp. Nhân dịp này lớp 68 tụi mình nhận được thêm 1 tin rất vui là đã tìm được Thành Mỡ sbd 802, rất vui là vì "tưởng đã mất, nay lại tìm thấy".

Chào mừng Thành Mỡ, hy vọng sẽ sớm đọc tâm sự, xem hình ảnh của bạn và gia đình trên blog 68 này.

Thân,

Ánh 757







     

1 nhận xét:

TVu802 nói...

Cám ơn bác Ánh đã viết lời dạo đầu cho mình xả bầu tâm sự ...
Từ sau cuộc nói chuyện bất ngờ với cha Hùng và Dũng Mập (3 pm) tới bây giờ (3 am) mình đã vào trang blog này để được nhìn lại các bác và đọc về sinh hoạt của lớp mình. Không ngờ là Ex68 vẫn luôn sinh động và ồn ào sau 40+ năm. Bao năm qua mình đã từng "gú gồ" tìm chút manh mối để liên lạc với các bác mà không gặp. Bỗng nhiên hôm nay tất cả như dàn trải trước mặt ... từng khuôn mặt, cử chỉ, lời nói (qua bài viết) ... đem lại cho mình bao nhiêu là kỷ niệm, buồn vui lẫn lộn. Cám ơn các bác đã bỏ công để viết và tải hình.
Rất buồn khi đọc về tình hình sức khỏe của Bình và cha Nguyện. Cho mình gởi lời chào đến hai bác. Hy vọng hai bác sẽ khỏe lại để ăn tết sắp đến.
Nhìn hình thấy các bác và bầu đoàn thê tử cười nói hả hê, mình cảm thấy vui lây.
Mình đọc blog ngược lại mới tới tháng 5/2010 mà đã thấy quá nhiều tin hay. Quá nhiều thứ muốn viết mà tay mình đánh máy chậm quá không theo kịp với suy nghĩ trong đầu.
Hy vọng sẽ được đọc về các bác nhiều hơn trong những ngày tới.
Nếu được cho mình xin số điện thoại và email để liên lạc. Email của mình là tvu802@gmail.com, điện thoại (713-774-1471 nhà và 713-755-6885 chỗ làm)
Thành 802 ...

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.