Thứ Tư, 17 tháng 11, 2010

Re: Fw: ex68

Đi trên cõi đường đời (tt)

Người dân Sài Thành mấy ai  tự cho rằng mình biết hết mọi nẽo đường và những  ngõ hẻm ngóc ngách của cái thành phố khi xưa được mệnh danh  là "Hòn Ngọc Viễn Đông" này nhĩ?!

Chỉ "Lão Kê" già "văn hay chữ tốt" do một động lực tiềm ẩn, một lời hứa xin vâng với 1 "Ngài" và "Những thằng ở lại" mới vỗ đôi cánh "cụt" rê đôi chân "què" tuyên bố rằng : Tôi  "muốn đi" sẽ đi hết mọi nẽo đường đời của kiếp "Hồng Trần" của hết cả những người "Bạn" năm xưa cùng cư ngụ tại  con đường "Cường Để" nay là "Tôn Đức Thắng" !!!

Có ai muốn đi với Lão Kê??!!

Ai cũng có con đường đi riêng của Mình? Những con đường rất gập ghềnh khúc khủyu, khó khăn, chông gai gian khổ (không có phải là Phú Gia như ở Paris!!), đầy cám dỗ "trần thế" (các Linh Mục), thậm chí có người đã đi mãi mãi  không về, có người đi rất xa!!

Nhưng, tuy xa mà gần bởi vì có Đô la và Euro và rượu ngoại??!!!

HÃY CÙNG NHAU ĐI VỚI "LÃO KÊ"

 

Con đường Nguyễn Văn Lạc và Hồng Thập Tự với "Thị Nghè Thất Quái" quá quen thuộc chắc chắn phải có trong Tuyến hành trình của Lão Kê ?? Và rồi con đường Cường Để nhất định là có bởi vì nơi đó Lão đã kinh qua với 60 mươi "Anh Hùng Cường để"  không  phải là "Lương Sơn Bạc" trong một câu chuyện dài….

Tạm gác lại câu chuyện này bởi vì nó có "chiều sâu và đầy cảm  xúc cần  thời gian rất dài dài…..

 

Chỉ ra hẻm, băng qua con đường Kỳ Đồng vào hẻm 10 đi sâu thêm vài thước thấy căn nhà số "???" quên mất rồi !! Chỉ có người "chuyên bắt chó không phải ! chuyên viết chuyện  chó" mới nhớ  thôi bởi vì Người ấy hình như đã ở đấy?? Thế mà chẳng gặp nhau!

Anh Hùng hay"Tiền đạo" Banh bố Thành , mập, trắng trắng nên được gán tên là "Thành  mỡ" , tên cúng cơm là Vũ Ngọc Thành, tuổi bằng GSTSTQ  Ân. Không biết giờ này có Thành Ông này Bà kia (ý hỏi Gia Đình ra sao) gì không?

Anh Hùng này đã có dịp gặp lại và mời Anh em đi ăn Cháo Vịt ??? không biết có đúng không?? Sau đó rất là khó gặp!!? Nhà Bút Khùng ở gần bên có tới vài lần mà không gặp!!!

Rồi thì Hô biến có lẽ vào năm 1980 "đi bán chính thức" phải không nhỉ?? Giờ thì "Thanh rat phan khoi, vui mung duoc gap lai anh em lop EX Luro 68" phải không Ex Thành??

 

Một Anh Hùng nữa đã được trở lại "Lương Sơn Bạc" Thật vui như lại chạnh buồn lòng nhớ thương vì " Thị Nghè Thất Quái" chỉ còn 4!!!, Hoài Nam không biết ra sao??!! Chắc là đã đi mãi mãi!!!; Đình Minh đi Canada  "Bán chính thức" và Nguyễn văn Hồng tọa lạc tại "Nguyễn Văn Lạc" gần nhà Hồng Trần Tiên sinh nghe nói Anh Hùng này về quê ở Mỹ Tho Tiền Giang gì đó.. Ôi Không biết bao giờ Giang Nam ý quên Thị Nghè Thất Quái  mới có dịp trùng phùng!!!

 

Một con đường  Lâm Văn Bền Quận 7 cần phải đi tới Lảo Kê ơi ??!! Ở đó một Anh Hùnh đang rất lo lắng vì Mỹ Nhân của Mình. Xin Bề Trên Ban Phép lạ, Amen.

TB: Chưa kịp đăng bài của Mình thì đã nhận được Mail Của Ex Thành!

Ex Phụng 799



--- On Tue, 11/16/10, Dustin Phan <dphan56@yahoo.com> wrote:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.