Thứ Hai, 15 tháng 11, 2010

Re: Hồng Trần Dõi Bước (tt)

Chào bạn Bôn,
Tớ xin minh xác là không có ý định làm nhà văn, điều nầy dễ hiểu, tàu chùi không hết, và thứ đến là ảnh hưởng nghề nghiệp, văn chương cũng văng theo bụi tàu khỏi đầu tớ nhiều rồi, lý do tớ còn dây dưa với việc nầy là chỉ vì lời hứa xin vâng với 1 người thôi. Thường thì tớ chỉ nhìn vào góc cạnh nhỏ, khều vài cái, cố tìm nụ cười mỉm sau những giờ làm việc căng thẳng thôi. Tớ cũng xin cảm ơn tới các bác đã từng được khều. Viết bài có chiều sâu, điều hiển nhiên là thời gian không cho phép, gom góp những ý tưởng rồi lồng cảm xúc của chính mình vào những dòng chữ là điều mất nhiều thời gian. Viết về lão Kê, nhưng tớ thấy hình ảnh bản thân thoáng qua đâu đó. Tớ muốn có thời gian để viết về các bác như 777, 779,...815 chẳng hạn, lúc nào tư liệu từ nguồn có đủ, tớ sẽ hạ bút ngay tắp lự. Cám ơn bạn về những lời khích lệ.
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.