Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Góp chút khói cho diễn đàn !

Chào các bác ,
Sáng nay thức dậy , nhìn cái nhiệt kế ngoài trời đmặc đồ cho đấm trước khi đi ra ngoài " 2° " ... cũng chưa sao , xuống dưới 0° ta mới phải đi cạo nước đá đóng trên kiếng xe mà ,
ex tui chợt nghĩ đến các bác bên VN , thế mà sướng ! thời tiết ấm áp quanh năm , tính từ đầu tháng 11 đến nay dân Paris chỉ nhìn thấy mặt trời khoảng 40 giờ thôi (chuyện khó tin
nhưng có thiệt ) , nhưng được cái khg bnước ngập và kẹt xe như Saigòn các bác , ôi 1bên có vỏ dưa , thì bên kia cũng phải có vỏ dừa , thế nó mới vừa lòng nhau chcác bác .
Đọc các tin đưa trên internet , tui thấy các bác quốc nội lại sắp được nhà nước cho tăng lương , xin chúc mừng nhé ...
Tui cho các bác hay , hiện nay giá thịt heo , thịt gà và 1 số rau qubên VN đã ngang bằng với Paris rồi đấy , thiệt ..... VN tiến bộ quá xá ( vượt chỉ tiêu là "cái chắc" rồi) !
Cũng có vài th, giá nó còn vượt xa hơn Tây nữa các bác , chẳng hạn như cái Tivi LCD , chiếc xe hơi , cái máy tính v , v ..... Đấy là tui chỉ nhìn đến vài mặt hàng "nhu cầu" thôi nghe !
Các bác 68 thì tui khg lo rồi , vì khg "đại gia" thì cũng là "phú gia" c, thức ăn có mắc hơn chục lần cũng chỉ là chuyện nh ... (rượu ngoại còn "xơi" thường hơn nước suối nữa mờ .. )
Tui chỉ ái ngai cho những người thơ thuyền , làm việc trong các khu công nghiệp , người dân nghèo thôn quê hay các vùng đang blũ lụt .. rồi họ slấy gì mà ăn đây !

Toàn Thắng
PS :... mức lương tối thiểu bên Tây hiện nay là 33 triệu / tháng (1160 euros) , mà đã lắm người khg đăn rùi !.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.