Thứ Tư, 17 tháng 11, 2010

Chúc mừng bạn hiền

Cách đây đúng một tuân , 3 chúng tôi : Ánh , Thắng Mun và tôi có dịp ngồi với nhau lai rai món cầy tơ Hốc môn tại xứ Củ Chi , Dịp này chúng tôi có nói với nhau về Thành Mỡ , và nhắc lão Ánh cố gằng tìm kiếm ông trè Thành Mỡ dùm . Nhưng không ngờ Người tìm ra lại là Thầy cả Hùng Vũ . Thật là duyên kỳ ngộ , người cố công tìm thì lại không gặp , người tình cờ thì lại tìm thấy . Thật là ơn Chúa . Chúc mừng Bạn đã về lại mái nhà xưa .
Tiện đây tớ cũng xin thông báo . theo thông lệ tháng các Linh Hồn là tháng chúng ta nhớ về các Cha giáo , các bạn hữu đã được Chúa gọi về ( không biết đã thành lập chi bộ EX 68 ở trên đó chưa ) . Do đó tớ đã đại diện các bạn xin lễ cầu nguyện cho các Cha Giáo , các bạn hữu đã qua đời vào chủ nhật 21-11-2010 . Mong các bạn hiệp ý cùngcầu nguyện  .
EX 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.