Thứ Ba, 30 tháng 11, 2010

Re: [Ex68] Tường trình từ San Jose.

Kim Ân sư huynh,
Mong chờ mãi các bác mới cho được vài lời. Nhìn bài đăng, tớ rất mừng vì biết nhãn quan của bác còn rất tốt. Thường thì tớ biết kích thước chữ của mình không to lắm (khoảng 12), nhưng nay mới biết bác lại còn bé hơn (10). Bác mới quay về diễn đàn không lâu nên chừng quên rằng đa số các bác bây giờ mắt kém, trường hợp bác sui Trùm Tuấn hoặc bác Cầu lớp trưởng thì chỉ thích dùng loại to (14), bác 772 thì vô chừng mực, to nhỏ bất thường ( 8 hoặc 14 ), có nhẽ do ảnh hưởng thời tiết. Nói chung là vui khi đọc bài bác đăng. Dạo nầy tớ thấy bên Âu Châu đã có tuyết rơi, bác Toàn Thắng có nhẽ do lạnh khí trời nên bút pháp cũng cóng theo??? Tớ không có nhiều giờ đọc báo trên mạng nên Việt Nam mưa ngập nắng cháy da gì cũng chả biết. Vài hàng đáp lễ cho bài đăng của bác, giờ tớ nhường chỗ đứng lại cho các bác khác.
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.