Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

EX68

Mình có thói quen không ăn trưa từ hồi còn đi học, vì lúc đó cóc có
tiền để chi 2, 3 đô mỗi ngày.
Mình giữ thói quen này luôn đến bây giờ, vì một khi đã ăn, mình phải
ăn cho đã, đầy bụng mới thôi. Khi trở lại làm, con mắt cứ trĩu xuống
chỉ muốn ngủ.
Giờ trưa này, mình thường đóng cửa phòng lại rồi lên mạng luyện kiếm hiệp.
Hai hôm nay, mình bỏ chưởng qua luyện Ex68luro. Quá đã ...ã...ã...ã...ã
"Đội" ơn bác Ánh thật nhiều về những tấm hình của thời xa xưa đó.
Chắc mình không làm được gì nhiều sau trưa nay, vì đầu óc mình bây giờ
đã bay về VN, Tam Hà, Bãi Dâu rồi.
Nếu còn hình của các anh khác trong lớp, các bác làm ơn bỏ vào kho
hình "picasa???" dùm. Mình đã coi hết 900 hình trong kho rồi, đang chờ
các bác tải thêm.
Mình đang lục các hình của mình để khoe các bác. Đến lúc này mới biết
là mình quá "nghèo nàn" trong cái vụ này. Hình ảnh chẳng có bao nhiêu,
mà lại toàn hình của người khác, không phải của mình. Thì ra hồi nào
tới giờ mình dành cầm máy nên mình không có hình của chính mình. Em sẽ
trình làng khi kiếm ra cái nào coi được được một tí.
Kính

Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.