Thứ Ba, 30 tháng 11, 2010

Tường trình từ San Jose.



 Kính các sư huynh đê Ex 68 ,

Hôm thứ bảy vừa qua, Nov 27, 2010, tui đây được mời đến nhà Thắng BG ở San Jose ăn nhậu cùng với cha Hùng Vũ , có Nhạc Phụ và các anh em bên Nội Ngoai cua gia dinh TBG.

Mot cuộc gặp gỡ thật cảm động và đông vui.

 Thăng BG nhà ta ngày xưa chắc được " đẻ bọc điều", cho nên ngày nay hai vợ chồng sống ở San Jose với gia đinh nội ngọai ở gần bên, hai con gái ngoan hiền đang học các trường đai học lớn ở gần nhà , một ở Los Angeles, một ở San Francisco.

Thuc ăn ngon, có món thit bò lúc lắc rất mềm, bà xã TBG nấu soup cua ngon hết biết, ai cũng muốn ăn chén thứ hai. Các món khác nhiều quá kể không hết còn do các bạn, các chị em và đặc biệt do
Nhac Mẩu làm cho nửa.

Cả nhà làm hết một chai XO , cha con, anh em, bạn hữu bên nhau quá đã.
( Một chai hơi ít phải không Cha HV, hi vọng lần sau gặp lại sẽ làm tới bến !!!)

 TBG mở hình ngày xưa ở CV cho cả nhà coi, té ra mình đứng gần Ex Khoan . Duyên tiền định nên cùng ở một tiểu bang?  Và cũng sắp thành Thánh !!!
 Nhớ nhiều đến các Dũng Mập, DR va Khoan ở nhà Khoan Loan mấy tháng trước.
Ex DR mà có ở đây thì các Ex68 se được đọc phóng sự đầy đủ chi tiết hơn.

Cha HV vẫn như ngày nào, dí dỏm, hài hước,chân tình và khỏe khoắn, Trời ở San Jose lanh lẽo mà ngài cứ một áo phong phanh trong khi dân USA ra đường thi phải áo đơn áo kép. 
Ngài đã đi thăm được rất nhiều nơi. Anh em rất vui khi được nghe về những cảm nghĩ của Ngài về đời sống ở Việt Nam và ở Mỹ.
Tửu lượng cao cường, thể dục thể thao thì cũng lắc vòng như ai !!! , ngài lắc thử cho cả nhà coi, cũng may mà vòng không bị kẹt hoặc không bị rớt !
Vì cái bụng bia của cha cố hơi to !!!
Hôm nay ngài đang chuẩn bị về lại quê nhà.
Thân chúc thượng lộ binh an và có dip qua thăm nữa.

Đâm ra, đời có lắm lúc loạng quạng, đao pháp rối loạn, chao đảo, nhưng Chúa luôn bên cạnh, để không ngừng tuôn đổ nguồn hồng ân dồi dào, nguồn nâng đỡ tinh thần lớn lao qua những phút giây gặp gỡ,thắm tình anh em để chúng ta tìm lại đuợc nguồn bình an, và an ủi lớn lao.
  Cám ơn gia đình Thang BG rất nhiều .
Chúc tất cả các Ex68 được luôn bình an trong Chúa


Nay kính,

An758

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.