Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Re: Tham Nien Truong An Khong

Thăm anh em 
Mình sang Hoa Kỳ lần nào cũng âm thầm thôi, nhưng khi ở Santa Ana, Fountain Valley, có Phone cho Dũng 773, Dũng nhiệt tình, xin nghỉ đột xuất, chở mình và người bạn đồng hành với mình rảo quanh một vòng, Dũng lấy phép nghỉ ngày hôm đó. 
Nhờ vậy mình cảm thấy hứng thú ngay từ ngày đầu đến Hoa Kỳ, anh bạn mình lại càng phấn khởi hơn
Và sau những ngày đi một vài nơi khác
Khi trở lại Fountain Valley, Dũng đưa chương trình đi thăm Ân
Mình hoan nghênh và Dũng liên lạc cũng như đạo diễn chuyến đi thăm Ân, cách nhà Dũng khoảng 1 tiếng lái xe
Anh em gặp nhau hàn huyên tâm sự chuyện xưa, chuyện nay biết bao những câu chuyện đời & đạo
Cao điểm là những giây phút bên nhau chia sẻ lời Chúa, cùng ngồi bên nhau tọa thiền nối mạng với Chúa
Cám ơn Dũng đã chủ động tạo dịp anh em gặp nhau những ngày xưa thân ái
Mình cũng chia sẻ với Ân khi sau đó nhiễm cảm từ hôm ấy
Mình lo ngại sức khỏe mình khi ngày về Việt Nam gần kề
Chứng cảm dằng dai mãi đến hôm nay
Suýt soát chứng cảm 2 tuần
Nhìn mình vậy, nhưng sức khỏe cũng không good
Phồn vinh giả tạo là vậy
Cám ơn những giúp đỡ của Dũng 773
Thăm anh em tất cả
Khi sang Bắc Cali, San Jose, không liên lạc được với Thắng
Hơn nữa những ngày mưa bão khi ở San Jose
Kỷ niệm 23 năm thụ phong Linh mục

Sent using the free mail.com iPad App



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.