Thứ Năm, 20 tháng 9, 2007

THĂM St.BACH

Các Ex thân mến
Sáng nay vừa uống café vừa đọc những tư tưởng xuất chúng của các Ex thấy vui quá. Ex tui vừa đọc vừa nhâm nhi hết 2 ly café (bắt chước TBG). Ex tui ủng hộ 1/2 tư tưởng của GSTQ : Ex nào nợ độ nhậu mà quy thành tiền nộp cho GSTQ thì cũng tốt. Nhưng Ex tui ủng hộ phương án "nợ cái gì thì trả bằng cái đó" nó hợp tình hợp lý và tạo thêm được nhiều niềm vui hơn. Cho nên Ex nào nợ thì yêu cầu tự giác thanh toán ngay. Tốt nhất là nên đăng ký lịch (xếp hàng) nơi GSTQ. Đề nghị GSTQ công bố danh sách các con nợ để anh em tiện theo dõi.
Nhân tiện đề nghị anh em thưởng cho Ex DR một tràng pháo tay hoan hô vì đã tự giác tổ chức hội nghị báo cáo về chuyến chu du xứ CỜ HOA. Anh em đi dự khá đông đủ trong tinh thần hồ hởi phấn khởi. Chỉ tiếc là thiếu Ex Trưởng, một vài Exs khác và các Exs Hải Ngoại. Không biết các Exs ở xứ người có hiệp thông từ xa không. Đặc biệt là Ex Anh Sui. Một vài ý tưởng thô thiển góp gió trong lúc chờ bí quyết của Hùng Ô kê. Đề nghị các Exs tham gia cho diễn đàn chúng ta rôm rả.
PS : Các Exs thăm St.Bách ngay vào tối thứ năm, Ex tui không tham gia được. Cho Ex tui gởi lời thăm St.Bách. Chúc St.Bách mau bình phục để tham gia các sinh hoạt của lớp. Trân trọng cáo lỗi cùng các Exs. Chúc vui vẻ.
Tuấn 813

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.