Thứ Ba, 11 tháng 9, 2007

RE: Về Úc

Ex Phước và các Ex mến,
Thật tiếc khi không được gặp Phước,lần họp mặt lúc Phước về có được Ex Liên báo nhưng lai kẹt đi làm, còn buổi gặp mặt chia tay thì không hay vì ít lên mạng lắm.Hy vọng lần sau sẽ được cụng với Phước vài ly........ .Phước biết không mình nhậu thuộc hạng gà......chết đó_không phải hạng gà đen(ôkê)đâu_ .Nhớ hồi năm 84 vào dịp ngày 5/5 (ngày giết sâu bọ)thấy cơm rượu thèm quá bèn ăn đúng 01 miếng và đi làm,tới chỗ làm cả người đỏ như gà chọi, may quá nó không đen như ôkê.Hehehe vậy mà mình cũng hạ được 1 lúc 4 em trong một dịp ra Huế:trong bàn tiệc ngồi đối diện là 4 em ...gái Huế,thấy mình mới nhậu mà mặt đỏ lòm nên 4 em nháy nhau lần lượt mời mình.Uống liền 4 ly bia thấy sắp chết rồi nhưng thấy mấy em cũng chẳng hơn gì mình nên nắn gân mấy em bằng cách mời lại mỗi em 1 ly kết quả mấy em chạy làng và nói mình giả nai...hehehe(không có beeehebeeehebeeehe đâu nha)
Hồi còn làm ở Viện thiết kế có người hỏi mình là người Nam hay Bắc.Mình nói là người bắc vì bố mẹ mình là người bắc.....,nhưng họ nói mình là người nam vì mình sinh ra trong miền nam và sống ở trong nam và cuối cùng mọi người đồng ý mình là "người nam GỐC bắc".Như vậy có thể Phước là "người ÚC GỐC VIỆT", không biết bạn nghĩ sao?
Ex785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.