Thứ Tư, 19 tháng 9, 2007

Thư ngỏ cho quý phu nhân Ex68

Kính thưa quý vị phu nhân Exluro 68,
Xin giới thiệu với quý phu nhân tên tôi là Phước Hủ Tíu, mấy hôm nay
thấy bạn tôi là Cầu Mỡ gãy đầu, bức tóc, muốn viết bức tâm thư cho quý
vị mà hì hục mãi vẫn không nặn ra chữ nào, nên Phước tôi có vài hàng
trình bày cho quý vị thay cho bạn hiền.
Câu chuyện là, sau khi được sự bảo kê của Cha Nguyện (xứ Tân Vạn), Cha
Hùng Vũ (xứ Vĩnh Hòa), Cha Hùng Đỗ ( Đại Chủng Viện)… anh em Exluro68
chúng tôi quyết định tổ chức ngày Đại Hội 15/07/2008 kỷ niệm 40 lần
đầu được Chúa kêu gọi.
Trước khi vào đề, xin kể một câu chuyện là trong lần về VN vừa qua,
khi đến nhà bạn Cầu chơi, cô Mến (con gái Cầu) có phán một câu thế
nầy:" Mấy ông bố ở nước ngoài thì tốt hơn mấy ông bố ở VN". Nghe câu
nầy, Phước tôi thật là mát ruột mát gan. Nhưng cũng để chứng tỏ cho
quý bà thấy Phước tôi là con người có bảo chứng.

Để tổ chức ngày hội thì ban tổ chức muốn thành lập một ngân quỹ cho
ngày nầy. Xin vào thẳng vấn đề là cần phải có hiện kim để thực hiện.
Vậy xin các bà hãy chuẩn bị 'đập ống heo' vì những lý do sau đây:
1. Đây không phải là một cuộc tụ họp để ăn nhậu nên ban tổ chức muốn
tất cả anh em trong nhóm đều góp tay vào. Nếu là một cuộc ăn nhậu bình
thường thì bạn Cầu hay Danh Tướng đã sẵn sàng bao giàn rồi.
2. Nếu trong thời gian vừa qua, các bà vì nhẹ lòng , tốn tiền nuôi béo
mấy thằng vô tích sự thám tử tư để thao dõi mấy ông nhà, thì xin hãy
nghĩ lại, bỏ tiền nầy nào quỹ Exluro68 cho chúng tôi nhờ.
3. Nếu Phước tôi không lầm thì anh em chúng tôi 'phục vụ không công'
cho quý bà cũng đã lâu. Vậy đây chính là lúc mà các bà thi hành câu
'ơn đền nghĩa trả'

Nếu quý bà nghe lọt lỗ tai thì xin hãy gặp thủ quỹ GST của chúng tôi
càng sớm càng tốt.
Nay kính,
Phước Hủ Tiếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.