Thứ Ba, 18 tháng 9, 2007

RE À la mode

PHT men ;
Ben Phap thi rat hiem ba nao , co tien , co nha lon ma khg co chong lam
.... bon Tay tre tuoi ben day , no canh con ky hon tui minh nua , he thay
la no chup lien , khg can biet gia tre , hay dui mu que , sut dau gay gong
.... tui no dep trai , to con , vam vo , ninh dam so 1 , va cai mieng an
noi hay gap 1000 lan dan ong VN minh , nen viec nay coi nhu ..con kho "hon
lac da chui qua lo kim" nua ! Khg biet ban co the "so tai" noi voi chung
khg ?
Ben VN , ex tui co quen biet 2 ,3 ba xon xon , nhan sac trung binh , nhung
voc dang quy phai ... bao dam rat giau co , va deu ...."chua co chong" ,
nam toi minh gap nhau ben VN , neu ban co GAN , ex tui se dan den gioi
thieu de ma tro tai , va le duong nhien ,neu ve VN song voi vo giau van
sung suong hon la hau ha may ba dam ben Tay , dau gi ben do cung de
muon.... day to , nen minh cung it phai lam cong chuyen nha , chi can gai
lung , dam bop deu deu moi dem la duoc roi . Chuyen nay ex tui xin dau hang
vo dieu kien roi !
Bua nay tui ma o ben VN , chac phai ran uong het ruou cua nha hang cho ex
772 tra tien choi , dan khg biet uong ruou ma dam ru anh em di nhau , chac
han chua biet ruou mac hay nuoc ngot mac , he he he ...... Sau do minh con
keu 1 vai si teen den pha nua , cho dang dong tien bat gao .
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.