Thứ Ba, 11 tháng 9, 2007

Ex Phước, Ex TT và tất cả anh em Exluro 68,
TBG mới có một thói quen xấu, mỗi sáng lúc 6 giờ nhâm nhi ly cà phê mở Blog 68 đọc vài e-mail rồi mới làm việc. Thói xấu thường làm người ta ghiền và khó bỏ. Hôm nay không có e-mail nên người cứ bồn chồn chẳng làm được gì cả.
Knock! knock! các Ex đâu cả rồi, hay lại lây bệnh Công Ngủ.
Đọc mail Ex Phước, TBG tôi phục sát đất. Coi chuyện đi về VN như đi nghỉ cuối tuần(chuyện nhỏ), schedule nhậu nhẹt đặc nghịt ( đặc hơn schedule của bác Bush ở Apec Úc Châu ). Ê Ex Phước, lần sau có đi nghỉ cuối tuần nhớ mang máy ảnh. Vừa về Úc bạn đã đăng ký tạm trú ở Hắc Dịch và còn nhắc đến ơn gọi nghe ghê qúa, nhưng chỗ đó là thường trú chứ không phải tạm trú đâu, từ từ cũng được mà. Chắc tại Ex Phước còn kiệt sức sau 2 tuần trường kỳ kháng chiến nên hơi yếm thế. Dù sao đi nữa cũng cám ơn bạn đã mang về được tuyệt chiêu "chữa lửa bằng bia" và thuật coi tướng Dũng ruồi.
                  
             Cỡi ngựa đực thì dáng đi như người mẫu.
             Cỡi ngựa cái thì dáng đi như cao bồi.
 
Lại còn mang về một khám phá mới về con người sự nghiệp Dang Tướng:
 
"Danh Tướng nhà mình đúng là dân chơi thứ thiệt. Từ việc tiếp đón, chiêu đãi, đâu ra đó đàng hòang, nhiệt tình đúng theo tinh thần Exluro 68"
 
TBG còn biết Danh tướng nhà mình vẫn là dân chơi số một từ việc tiếp đón, chiêu đãi, đâu ra đó đàng hoàng, nhiệt tình không theo tinh thần Exluro 68. Chuyện này hơi tế nhị không thể tiết lộ trên e-mail, chỉ qua rỉ tai, TT muốn biết qua Mỹ chơi hoặc về VN ghé tai hỏi nhỏ Danh tướng.
 
 
 
Chúc Ex Phước sớm bình phục để còn tiếp tục nhả lời châu ngọc.
 
 
 
                             TBG
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.