Thứ Ba, 11 tháng 9, 2007

Re: VỀ ĐẾN ÚC

Toàn Thắng và các bạn mến,
Bạn đã khơi lên câu hỏi mà bất cứ người Việt xa xứ nào ít nhất cũng
một lần đề cập đến. Dù có là người khôi hài như Dũng Mập, hay có bệnh
lãnh cảm như Thắng Bà Già (hehe), chắc là câu hỏi cũng y chang như thế
thôi. Để khi nào có dịp, các exs ở hải ngoại cùng nhau bàn bạc, xem có
thể tìm ra câu trả lời tương đối nhất không? PHT thật sự là bí lù cho
câu hỏi nầy.
Mấy thằng Tây trong chổ làm việc đôi khi hỏi Ex Tui như thế nầy: 'Mầy
đã sống ở Úc còn lâu hơn thời gian mầy sống ở VN, vậy mầy là người Úc
hay người VN? Câu hỏi BÍ LÙ! Khó trả lời quá! Lần nào cũng vậy, Ex Tui
chỉ cười mỉm chi cọp mà Ex Tui luôn tự nhủ rằng đó là cách trả lời hay
nhất của người VN.
Con cái của mình thì có thể ví như là trái chuối (ở ngoài thì vàng
khè, nhưng bên trong thì lại trắng bóc), còn tụi mình thì cứ
fifty/fifty, cái khó là ở chổ đó.
Hay là để tui bán cái vụ nầy cho Ex Trưởng của mình xem sao? Người hút
thuốc lào thường hay có CAO KIẾN, chờ xem… chờ xem.
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.