Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2007

CẢNH GIÁC TRÒ BỊP BỢM

Các Ex ơi,
Khi tôi mở Album photos Exluro68 thi thấy xuất hiện một bảng như sau: Congratulation!You are the 999,999th vísitor and won US$2087,56.Đó là của FreeLoto và đó chỉ là một trò bịp bợm vì mới đây báo chí đưa tin có một cô thấy vậy tưởng ngon ăn nên điền các thông tin theo tờ mẫu.Kết quả vài ngày sau cô ta nhận được một email nói cô ta nợ FreeLoto số tiền lên đến cả 1 triệu USD vì đánh bạc thua và cty trên cứ dồn dập email đòi nợ.
Tôi không thể nào làm logo đó mất đi được vì cứ đụng đến nó là nó mở cái form trúng thưởng đó lên à.Vài hàng mong các bạn cảnh giác.
TêTê ơi,
Chỉ có một con gà mái dầu thôi mà cũng hết hơi rồi huống chi tới 4 hay 8 gà dầu thì còn đâu hơi sức nữa mà gáy chứ.Thôi đành như gà trống Gaulois lâu lâu im tiếng gáy vậy......thôi thi thôi,chẳng đặng thì thôi,thôi thì thôi nhé có ngần ấy thôi....
Cuối tuần xin kể cho các Ex câu truyện:
Vào một giờ SINH VẬT,khi vị giáo sư khả kính đang vẽ một lá phổi trên bảng thì có một chú phán rằng đó là cái tai.Nghe thấy thế vị giáo sư tức giận phán: "Chú mày bị sái trí rồi,chú sẽ bị hình phạt lấy cây chổi lông gà thọc vào mông nếu không đáp được câu đối này:
Con BÒ CẠP cạp con BÒ CẠP,
CẠP xong rồi BÒ,BÒ xong rồi CẠP "
hic hic hic....mong các EX ra tay cứu giúp để chú đó khỏi bị mang tiếng sái trí.
785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.