Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2007

Morning coffee

Kính thưa các exs,
TBG có đề nghị Phước tôi khai triển thêm vấn đề 'chuyên gia dùng
lưỡi', nhưng nhận thấy đây là một đề tài rất rộng lớn, nên xin khất
bạn đến dịp anh em mình đi dã ngoại, lúc đó PHT tôi sẽ thao thao bất
tuyệt sáng đêm về chuyện nầy.
Cũng như TBG, mỗi lần nhìn những tấm ảnh, PHT cũng thấy những ý nghĩa
mới, những khía cạnh khôi hài mới…Phước tôi có một đề tài nhỏ hơn về
tấm ảnh Ex Liên khi đang hướng dẫn xổ số tombola. Hình cho thấy Ex
Liên hơi khom người, chấp 2 bàn tay lại. Theo như người VN mình nghĩ
thì đó là dáng điệu cung kính (chắp tay) và khẩn trương theo dõi sự
việc đang diễn ra. Nhưng theo cách diễn nghĩa của mấy thằng Tây quỷ
quái bên đây thì nó lại hiểu như thế nầy: 'HERE'S MY BACKSIDE, TAKE
IT'. Chuyện nó muốn cái backside mình để làm gì thì phải ghé tai hỏi
nhỏ Danh Tướng. GOT IT?
Enjoy your morning coffee, don't think too much about the backside story.
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.