Thứ Năm, 20 tháng 9, 2007

Cam on

Trong buổi họp mặt tối 18/9, Dũng ruồi đã chuyển giao cho quĩ 200USD do bạn hiền Châu Kool gởi về. Xin thay mặt cho anh em gởi lời cám ơn Châu Kool về sự đóng góp quí báu trên cho Đại hội 40 năm.

Nhân tiện xin nói về đại ca Trần Chí Nguyện. Đại ca, theo nhận xét của Ex tôi, đã sinh lầm thời đại vì thuộc nhóm kiên quyết là no cell phone & no mail, thậm chí điện thoại bàn reo cũng không thèm nhấc máy! Chính vì thế mà dự tính trang bị cho đại ca mạng ADSL (để tiện liên lạc với anh em như đã nói với Châu Kool trước đây) coi như xoá sổ.

Để chuẩn bị cho bức huyết tâm thư của Ex Truong (viết thế này để ai muốn đọc ra sao thì đọc), xin gởi tới anh em báo cáo nhanh về tình hình tổng kết quĩ (xin bỏ qua các chi tiết thống kê khá dài dòng), kể cả các khoản anh em còn đang mượn (chỉ tính những khoản gần như chắc chắn sẽ hoàn trả, không tính những khoản gần như chắc chắn đã theo cánh chim biển bay đi về phương trời nào đó từ lâu nay):

1. Tiền mặt: ~ 7.000.000

2. Kim loại quí: 1 lượng vàng SJC

3. Ngoại tệ: 1.000AUD + 700USD

Tổng cộng giá trị qui đổi sang VND: trên 45.000.000đ (con số này chưa thể tính chính xác vì còn tùy vào giá vàng, tỉ giá hối đoái và cả tình hình chiến tranh với Iran hay vấn đề hạt nhân tại Bắc Triều Tiên).

Thủ quĩ tôi hết sức phấn khởi trước tình hình phát triển quĩ nhưng cũng hết sức lo lắng về vấn đề này: phải giữ tiền nhiều quá mà lại không được xài! Đề nghị anh em, nhất là Ex Truong, ra sức bàn thảo, lên kế hoạch và có các bước thực hiện cho chương trình Đại hội 40 năm để quĩ giải ngân bớt.

Hôm họp mặt vừa rồi mới phát hiện ra là có một số Ex đang mang nợ … nhậu (không phải nợ máu). Nhớ đến PHT nhân độ nhậu của Dũng ruồi đã phải cảm khái vỗ bụng, ngước mắt lên trời mà than rằng "Ôi còn đâu là công lý!", Ex tôi cũng xin họa lại rằng "Ôi công lý nay còn đâu!". Công lý nay còn đâu khi một số Ex mang nợ … nhậu dầm dề từ bấy lâu nay mà không hề nghĩ đến chuyện trả nợ. Công lý nay còn đâu khi một số Ex uống không nổi hay không uống được mà cứ gặp độ triền miên. Công lý nay còn đâu khi một số Ex cứ nghĩ đến chuyện gài độ nhậu mà không hề nghĩ đến chuyện gài độ đóng quĩ. Công lý nay còn đâu khi các Ex vui vầy bên bàn nhậu, để lại Exa Exo Exi ở nhà tựa cửa mỏi mắt chờ trông. Công lý nay còn đâu khi vân vân và vân vân.

Vì thế để phục hồi công lý, Ex tôi đề nghị qui đổi các độ thành MONEY và sung vào công quĩ cho trọn vẹn mọi đường: không còn cảnh bó gối hay ôm cây mỏi mắt chờ chồng chờ cha, không còn cảnh lảo đảo hay lết lê sau khi nạp vài chai Green Label, không còn lo gan bị nhiễm độc hay cholesterol trong máu sau một độ nhậu hoành tráng, không còn việc phải tháo bougie khi lỡ quá chén, v.v.

Vài lời gan ruột, rất mong các Ex hưởng ứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.