Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2007

RE Duyên Dáng VN

Cac exs than men ;
PHT , ex tui co nhieu ban be va ba con ben vo dinh cu tai UC lam , nhung
di UC phai bay ngang bau troi VN , he den day , ex tui lai doi y , muon
xuong VN cho khoe cai chan , lai bi them ... "hoa dong , co noi" nua , cho
den nay , ex tui chua the qua duoc cai "ai" nay ! nen chua tinh den viec di
Du lich UC.
Ban da co dip "cung ly" voi cha Hung Vu chua ? ai thua , ai thang ? bat
mi cho ex tui biet voi , va ex nao uong hay nhat lop bay gio .... tuu luong
bao nhieu ? so voi Tay ben day , ex tui duoc xep vao hang "ca keo" , vi
uong khg nhieu , trung binh khi an tiec 1 thang Tay , uong chung 1/2 chai
Wishky , 1 chai ruou chat trang , 1 chai ruou chat do , 1/2 chai champagne
, neu chua da , sau khi an , chung se uong them vai ly cognac , roi dung
day dang hoang di ve (khg bao gio thay canh ... "cho cho an chè" , lai lè
nhè ...) , nguoi VN uong it nhieu ra sao ha ex ?
Ex 772 da thay ro canh kho o hai ngoai roi day , "ong chu" o VN quen roi
, qua den My khg tai xe .. danh chiu chet , khg di dau duoc het , ex nen
biet cong viec dau tien cua 1 Viet kieu la phai hoc lam"tai xe" day ! Sao
khg thay chup vai tam hinh goi len dien dan cho anh em xem voi ? , 772 di
co dan exa theo khg ? ex tui di dau ma khg co exa di theo de "nang khan sua
tui"... buon muon chet , ngoai tru ve VN , xu minh tieng minh , co phai di
1 minh cang tot , hi hi .......
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.