Thứ Ba, 18 tháng 9, 2007

À la mode

Bạn Toàn Thắng thân mến,
Tối nay các exs nhà mình đi nhậu ở Vườn Phố 2 do Dũng Ruồi chủ xị. Chỉ
tội cho 'nhà cái' là dân không uống rượu mà phải chiêu đãi mấy 'bợm
nhậu'. Ôi! Còn đâu là công lý!
Vấn đề bạn nói để cho mấy exs quốc nội viết thư xin tiền mấy exas là
đúng rồi. Không phải là chê TBG hay Khoan Tiên Sinh chẳng hạn… văn
chương kém cỏi, nhưng PHT nghĩ rằng các exs ở nước ngoài mà viết thư
thì như bạn nói là không 'hợp thời trang' mấy, lâu lâu lại chêm vào
mấy chữ'tối nghĩa' ở nước ngoài thì hỏng cả đám.
Cảnh 'làm việc dưới đường hầm' thì PHT cũng thường thấy qua phim ảnh
nên có thể tưởng tượng được những điều bạn nói. Không phải nói chơi,
nhưng PHT thấy việc xuống hầm nầy thật sự là 'à la mode'. Còn việc
mình có hi hi he he thì PHT thấy tuy không phải là hợp lý nhưng có thể
'tạm dung' được, đổi lại cho cái việc làm ' đầy tớ không công' ấy mà.
Ở Úc thì nếu bạn dùng từ 'xuống hầm' làm việc thì nó lại có ý nghĩa
khác. Khi mấy ông già 'hết xí quách'ở đây đi coi 'xi nê sôi động' để
'tìm chút hương xưa' thì người bình dân gọi là đi 'xi nê hầm'. Ở dưới
hầm nầy thì đúng là mình hi hi he he thoải mái. Nếu qua Paris thì mình
xuống hầm để tìm cảm giác khác lạ, còn ở Úc mà xuống hầm thì chỉ để
phục vụ 2 con mắt thôi. Ở xứ Mỹ thì sao? PHT thật sự không biết.
Nghe bạn nói giá đất ở Paris thấy mà ớn. Vậy chừng nào bạn thấy bà đầm
già nào có căn nhà khoảng chừng 100m2 đang đơn côi lẻ bóng thì phi báo
cho PHT biết liền nghe. Hay là Ex Khanh cũng được. Hehe!
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.