Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2007

RE Hung OKE continued

Cac exs than men ;
Cai anh chang Hung OK , coi vay ma hien ghe , bi PHT choc hoai ma khg thay
len tieng gi het , chac dang mac ban ... cham soc 8 ga mai dau cua han ,
thoi gio ranh con lai mac xem phim tau ?
TBG , khuyen PHT di "an banh tra tien" luc nay ....hoi nguy hiem , vi thoi
ong ngoai ex tui chua co HIV , nen ong lam vay hop ly , con tui minh bay
gio , phai tim ra phuong phap khac , hop thoi trang
hon , hay la cu lam nhu DM , mang computer de trong garage , de tranh nhung
"con mat tran gian" .... khi can thiet chui vo trong .... mo lay len gap go
cac "nguoi tinh trong mong" , roi ... hi hi ..va hi hi....
co ai thac mac , minh co san cau tra loi : cai xe no truc trac , can xem
xet mot ti ma !!!! Nho ky , neu dung chieu nay , dung bao gio mua xe moi ,
xe cang cu , cang co ly do.
Ex tui moi vua xin dang ky vao doi "cong tac tu thien" (mission
humanitaire) cua tap doan cac cong ty nuoc sach Phap , no yeu cau ex tui di
lien 1 cong tac o Hanoi vao thang 10 , nhung nam nay khg the duoc .. vi
dang mac ket , nen phai hen nam toi , ho co rat nhieu projet de giup cho
mien bac , con mien nam hay mien trung VN , khg thay ? Nhu vay trong tuong
lai , ex tui se co nhieu dip ve nhau choi voi cac exs VN , ma khoi phai lo
ton tien ve may bay , hay khach san.....(neu di , nguoi ta se bao het!) ,
vua co "cong duc" lai vua duoc nhau nhet voi cac exs thoai mai , oi sung
suong biet bao.
Cuoi tuan roi day cac exs , chuc 2 ngay an ngu thoai mai .
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.