Thứ Năm, 13 tháng 9, 2007

RE Ca phe cho TBG

PHT va cac ban men ;
Ve viec kiem cho ban 1 co bo nhi de dau oc sang suot tro lai ??? chuyen nay
tui hong tin noi dau , nguoc lai thi co , dau oc se bi u me , toi tam them
la cai chac , thu tuong tuong
bay gio da vao tuoi an huong tuoi gia roi ma con phai di canh chung , rinh
rap xem co bo nhi co... "nhay du" , hay bi trai tre nao du do , tuc minh vi
gia cai dau roi ma con bi chung lua bip ,
nhuc dau lam ex à. Ong ngoai tui co 2 vo chinh thuc , va 1 vo khg chinh
thuc , nen tui tin la ong co rat nhieu kinh nghiem ve viec nay , ong da day
ex tui rang : "cach it hao ton
tien bac , cong suc nhat de biet them 1 nguoi dan ba la ... tra tien cho ho
! " , ex tui thay rat hop ly , khg biet cac exs khac nghi sao ?
Noi chuyen cho cac exs nghe 1 chuyen cua Paris , thang roi nha nuoc Tay da
mo chien dich PAIRS DI XE DAP , ho da dat rat nhieu xe dap cong cong , o
rai rac khap noi trong Paris,
ai can thi ra do lay di , nua gio dau mien phi , sau do phai tra chut dinh
tien , khg dang la bao .... chuyen nay doi voi dan Chau au khg phai la moi
me gi , vi co nhieu nuoc da lam roi ,
dan chung o day rat vui mung .... vi duoc di xe dap , khoi phai di "xe hop"
hoai hoai , ca ex tui cung vay .... khg biet nguoi ben Saigon nghi ra sao
ve chuyen nay ?
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.