Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2008

Chuyện cuối tuần

Thằng bé đứng Cậu kích vào phía dưới nầy, tớ muốn xem hình sơ Angela.

Thằng bé ngồi bô Cậu nghiêm chỉnh vào. Tớ đang truy tin tức thời sự, dạo nầy thằng Mõ ít cập nhật tin tức, chắc là hắn lại mò sang con Cún hàng xóm chơi đá dế.

Thằng bé đứng giục Thế tin tức bảo gì? Cậu lượt sơ nhanh rồi mình lại xem hình.

Bé ngồi bô nhăn mặt đẩy viên đạn ra khỏi nòng Tin bảo các cậu ấy cũng đang chạm khó khăn như bọn mình. Các ngành thêu may, đồ gỗ, cao su đang kịch liệt khó khăn. Ngành võng nôi, chụp ảnh và ăn uống thì chân vẫn còn vững, chưa lung lay.

Bé đứng tỏ ý muốn giành bô Thế ngành Bác Bút Gian chẳng dính líu mấy việc trên, tớ cũng chẳng thấy tin gì của Bác ấy.

Bé ngồi bô đang thoải mái phát đạn nên không muốn nhường chỗ  Bác ấy chuyên ngành sinh lý, lại hay chuồn đi khám điền thổ với Bác K, bài không đúng tiêu chuẩn ban ngành, vừa đưa lên là đã bị cắt cúp.

Bé đứng gục gặc Thì là thế. Bác ấy tuổi vẫn còn xuân, tớ bảo là đến năm 60, Bác ấy muốn đổi số báo danh vẫn chưa muộn.

Bé ngồi nhổm lên vớ lấy mảnh giấy báo Tin tức xong rồi đấy. Giờ cậu tha hồ xem hình, xem xong lại rủ bọn con Cún sang chơi trò bắt dế, nhưng má-mì có dặn là không được theo Bác K đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.