Thứ Hai, 10 tháng 11, 2008

Chuyện ca nhạc

Thân chào các Exs,

            Hôm qua, PHT có đi xem chương trình ca nhạc do một nhóm nghệ sĩ đa số đến từ Huê Kỳ trình diễn. Ex nào thường xem chương trình Thúy Nga Paris By Night hẳn là biết đến những tên như Tú Quyên, Thế Sơn, Lương Tùng Quang. Ca sĩ thì dĩ nhiên là phải ca hay hơn người thường rồi. Riêng về Tú Quyên, hôm qua cô ta mặc váy đầm ngắn màu đỏ tươi, cổ áo xẻ chữ V hơi rộng, thắp thoáng 2 cục gì hơi to nhô ra, PHT vì mãi ngẩn ngơ, suy nghĩ mãi xem nó như thế nào sau bức màn nhung nên không để ý nhiều đến những bài hát của cô ta. Việc trình diễn trên sân khấu sống thường đòi hỏi hơn thế ngoài việc có giọng ca hay, vì thế PHT không bàn đến những ca sĩ nầy mà chỉ lược thuật sơ khởi về 3 ca sĩ mà PHT đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo.

            THU PHƯƠNG- Đây là đối tượng mà Ex tui khoái diễn song ca nhất. Từ một bài hát bình thường mà có thể làm cho người nghe cảm nhận được thì không phải là chuyện dễ. Cô ta hát bản Câu Chuyện Tình Tôi thật tuyệt vời ( diễn tả chuyện tình giữa PHT và…) tuyệt hơn một mức là hát bản tủ của Anh Sui- Hà Nội Mùa Vắng Những Cơn Mưa. Chưa hết đâu, bà già Hải Phòng nầy còn chứng tỏ bản lãnh nói trây có hạng, thật đồng tình với PHT, ăn nói rất trôi chảy trên sân khấu trong vai trò phụ là người điều khiển chương trình. Một điểm nữa là cô ta có 2 cái đầu gối đẹp hơn Tú Quyên, tổng kết là điểm nào Ex tui cũng chịu cả. Một điểm làm Ex tui mất ngủ đêm qua là đến bản bắn súng Bang Bang, thay vì để Ex tui móc súng thì cô ta lại cho thằng Tây có vợ Việt bắn súng của nó, lại bảo rằng súng của nó to hơn. Thiệt tức muốn ói máu. Bảng điểm: 10/10

            TRẦN THU HÀ- Không cần phải bàn đến chuyện hát hay của cô ca sĩ nầy vì đối với PHT thì nó đã quá hay. Cô ca sĩ chính gốc Hà Nội làm Ex tui tê người với bản Cô Đơn của Nguyễn Ánh 9, không ngờ một người nữ có dáng nhỏ bằng phân nửa Ex Toàn Thắng mà lại có giọng to gấp đôi Ex Danh Tướng, một phong cách trình diễn rất đặc biệt. Ex nào khoái nhạc thì nên nghe thử bài (hình như là) Ngẫu Hứng Ca của Trần Tiến (mới cáu cạnh). Lời nhạc rất lạ, lại được trình bày qua giọng ca TTH, Ex tui nghĩ rằng bài nầy sẽ trở nên signature song của cô ta trong thời gian sắp tới. Bảng điểm: 10/10

            HỒNG NGỌC- YUM YUM YUM! Em gái Bình Dương nầy lúc nào cũng là điểm đinh trong các buổi trình diễn ở xứ chuột túi. Sết-xi kịch liệt, tóc dài duỗi thẳng lại cho vào 3 màu đỏ nâu đen như GSTQ, xem ra khó có em gái Sè-gòn nào vượt qua HN à nghen. Nhạc lý thì chắc cô ta không qua được TTH, nhưng Ex tui phải quả quyết rằng chẳng có ca sĩ nào mà rên rỉ các bài nhạc sến MÙI như HN. Cứ nhìn cô ta lắc mông rồi xổ ra những lời rên rỉ, Ex tui thiệt rúng động toàn thân, kích động đến nổi hôm nay Ex tui vẫn còn thấy các sớ thịt đau nhức, quá đã! Bảng điểm: 10.5/10

            Hẹn các Exs trong lần nhạc hội tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.