Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2008

Chào Em Bé Lớp Một

Thân chào các Exs,

            Cám ơn Em Bé Lớp Một đã có bài tường thuật về hiệu ăn của Ex Danh Tướng. Một điều chắc chắn là lúc nầy Ex tui không thể về VN để tận mặt chúc mừng cho bảng hiệu vừa khai trương. Vả lại Bác 762 có bảo là hiệu ăn chỉ xài tiếp viên nam nên Ex tui không thấy phấn khởi mấy. Như đã trình bày với Ex Khanh rằng Ex tui giờ chỉ còn có đôi mắt là hoạt động tốt nên rất khoái cái vụ nhìn, ngoài điểm đó ra thì không khoái thứ chi cả.

            Tin nữa là Ex tui chờ hoài mà không thấy Bác Mõ thông báo chuyện xứ Đức, một cường quốc kinh tế đã chính thức bước vào giai đọan khủng hoảng. Nghe mấy tin như thế nầy thật là không phấn khởi. Xứ chuột túi cũng đang rụt rịch dữ lắm rồi. Ex tui nhờ có ơn trên che chở nên hiện tại chưa thấy xi-nhê gì cho lắm. Thương hiệu của Ex tui đang làm bận túi bụi. Ex tui nghĩ rằng có lẽ vì dân chúng tiết kiệm tiền đi chợ nên bày ra trò xách cần đi câu, trang bị lại ca nô đi kiếm cá về ăn khỏi tốn tiền. Tuy là rất bận nhưng Ex tui cũng thấy phấn khởi không biết mệt vì thằng chủ tiệm lúc nầy trở chứng hay sao mà nó làm cử chỉ đẹp rất thường xuyên, không sớm thì muộn chắc Ex tui cũng sẽ bị chứng dây-mờ quá.

            Thôi hẹn lại ngày mai, giờ phải liên lạc TBG để tìn tư liệu thêm cho bài viết cuối tuần.

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.