Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2008

Chuyện cuối tuần

TBG khều PHT Cậu bảo sẽ có bài vụ phô-tô cốp-bi của Anh Sui, tớ chờ mãi cả tuần nay.

PHT vẫy tay gọi tên bồi đốt nến trên bàn Tuần nay tớ chẳng hứng. Xem phim Bỗng Dưng Muốn Khóc xong là xảy ra sự cố. Lần nầy tớ bị hai nhà Phạm Gia và Trần Đình chơi cú nầy thật quyết liệt.

TBG hít thở hương nến Sự cố thế nào. Xem tớ có thể giải quyết giùm cậu. Muốn hăng say nên xem những phim như Chuông Reo Là Bắn…cậu xem phim tình cảm chỉ  làm cho con người vật vã, cứ lào xào chuyện không đâu.

PHT kể lể Tớ vừa nghe CD Noel của DVH, nhìn vào hình bìa là con tim tớ bị bờ-rốt-kền. Hai nhiếp ảnh gia nhà mình dàn cảnh cho tên DVH và HN chụp chung, lại lấy bối cảnh gốc me và nhà nguyện TCV, thế mới chết. Suốt tuần nay tớ mất hứng, buồn còn hơn là nhà chiêm tinh K bị vợ nhốt trong nhà lúc cuối tuần!

TBG đảo mắt tìm nữ tiếp viên Cậu lại lo xa. Trường hợp chụp chung với Exs Chương Béo hay Phúc Lạc Thú mới là sinh chuyện. Tên DVH ai cũng biết là dân Bóng. Ex Toàn Thắng bảo là ổ cứng của hắn không xài được. Cậu nên học khóa xem mặt đặt tên của Bác Bút Gian, những tên ôm gấu Mi-xa mà lại mang bút chì mới là đáng ngại.

PHT thở phào Thế thì tớ yên tâm. Để tớ vào xem xét tói-lịt của hiệu ăn nầy. Tuần nầy tớ đang bận, lại có hẹn với Ex K đi vũ trường, hẹn gặp tuần sau.

.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.