Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2008

Chuyện cuối tuần

Dạng quỳ gối. Âm thanh từ cái mõ đặt giữa hai đùi TBG phái tiếng boong thứ nhất Phen nầy Hiệp Chúng Quốc Huê Kỳ nhất định làm lại từ đầu ,tớ nhất định thết đãi cậu đủ cả 3 tầng hôm nay.

Mắt nhìn chăm chú vào tấm poster treo phía trước mặt, mõ của PHT gõ lên 2 tiếng boong chắc nịch Không được, lần nầy tớ quyết định tu tại gia, tu là được cõi phúc, hồng trần đầy chông gai, các Exs mình bảo thế.

Luồng gió lạnh Mùa Thu thổi ngang phòng, vẫn không ảnh hưởng đến tiếng mõ, boong boong boong, 3 tiếng từ mõ TBG Lý do gì cậu bảo thế. Cậu người phàm phu tục tử, không có duyên tu, tớ dám bảo đảm thế.

Ma lực tấm poster có hiệu quả, mõ PHT bắt đầu vào nhịp marche Các Exs bảo giới tăng lữ lúc nào cũng vận may, không thích mà tóc vàng Angela vẫn cứ đáp vào. Lúc trước cậu và tớ nằm phơi cả ngày cũng chẳng thấy ma nào. Phong phanh rằng Ex Dũng Ruồi đang chuẩn bị gọt đầu để quay về căn hộ số 6,  tiếp tục đường tăng lữ, phen nầy hắn có cửa đi Tây rồi.

Lần gối về hướng trước, mõ TBG khai nhịp Đại Hồi Kinh Không dễ gì có vận may như hắn, hưởng được chứng dị bệnh dây-mờ ,lại sắp được đi Tây, sướng thật, chỉ tội cho lão Bút Gian, con nòng nọc lúc nào cũng màu đen, không có phận tăng lữ nên ước điều chi cũng đều thấy ép-phê ngược, tội thật!

Mõ PHT fade out theo bài Con Đường Tăng Lữ của Bình Boong Cậu dịch cho tớ câu nầy nhé, tớ không hiểu ép-phê ngược.

Đẩy mõ sang bên , thu hồi chày , TBG phán Lão ấy cầu mưa. Thiệt hại do mưa lũ gây nên dĩ nhiên là phải có. Tiền đâu để xây dựng lại những tổn thất nầy. Mạng Bác ấy không kể, nhưng mạng tớ phải ở nhà lầu, đi xe 4 bánh. Ép-phê ngược là ở chỗ ấy.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.